Bất động sản

Khai trương khách sạn 5 sao đầu tiên tại Vĩnh Phúc

29/01/2019, 14:31

DIC vừa khai trương khách sạn DIC Star với 206 phòng tiêu chuẩn 5 sao tại thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

img
DIC Star Hotel Vĩnh Phúc là một kiến trúc hình vành khăn mềm mại đầy sáng tạo

Dự án DIC Star Hotel có tổng vốn đầu tư 800 tỷ đồng, được đưa vào khai thác theo 2 giai đoạn, trong đó giai đoạn 2 với 32 biệt thự sẽ được đưa vào kinh doanh ngày 30/4/2019.

Chia sẻ tại sự kiện khai trương khách sạn, ông Nguyễn Thiện Tuấn, Chủ tịch Hội đồng Quản Trị tập đoàn DIC - Chủ đầu tư Khách sạn DIC Star Vĩnh Phúc cho biết: “Vĩnh Phúc là một tỉnh kinh tế phát triển, thu hút nhiều dòng vốn nước ngoài, nhiều tiềm năng phát triển kinh tế, trong đó có du lịch, nhưng lại chưa có những công trình đẳng cấp xứng tầm. Chúng tôi quyết định đầu tư xây dựng và vận hành Khách sạn DIC Star Vĩnh Phúc tại đây với niềm tin vào thị trường, xu thế phát triển cũng như hi vọng sẽ đóng góp một diện mạo mới, một đẳng cấp và trải nghiệm mới cho địa phương trong ngành khách sạn, lưu trú".

Bên cạnh nguồn khách là khách công vụ của các doanh nghiệp đang hoạt động tại Vĩnh Phúc cũng như các sự kiện và hội nghị, khách sạn DIC còn nhắm đến khách chơi golf đến từ Hàn Quốc và Nhật Bản. Mức giá mỗi phòng tiêu chuẩn ở DIC Star sẽ chỉ dao động ở mức 150 USD/đêm.

Được biết, khách sạn DIC Star như bước đệm để DIC phát triển khu phức hợp khách sạn - sân golf với quy hoạch sân golf rộng 800ha tại huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc.

DIC đang phát triển các dự án bất động sản du lịch và dịch vụ hỗ trợ gắn với thương hiệu quốc tế trong giai đoạn 2018 - 2022 tại Bà Rịa - Vũng Tàu, Phú Quốc - Kiên Giang…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.