Xem - ăn - chơi

Khán giả bất mãn vì Miu Lê bị chê nhưng vẫn giành điểm cao

16/12/2017, 10:45

Nhiều khán giả bày tỏ sự bất mãn khi Miu Lê bị chê nhưng vẫn giành điểm cao trong "Sao đại chiến".

miu

Nhiều khán giả bày tỏ sự bất mãn khi Miu Lê bị chê nhưng vẫn giành điểm cao trong "Sao đại chiến".

Sau ồn ào giữa Miu Lê và nhạc sĩ Dương Cầm, trong tập 5 của chương trình "Sao đại chiến" tối 15/12, nhạc sĩ Dương Cầm lại tiếp tục thẳng thắn nhận xét về phần trình diễn của Miu Lê.

Với chủ đề nhạc Rock, Miu Lê và Only C đã chọn ca khúc Nơi anh không thuộc về của nhóm 365 để trình diễn. Nhạc Rock không phải thế mạnh, nhưng dù chỉ có 2 ngày luyện tập, nữ ca sĩ Miu Lê vẫn làm chủ sân khấu và có màn trình diễn vũ đạo khá ấn tượng.

Tuy nhiên, NSX Dương Cầm thẳng thắn nhận xét rằng "Không thể nghe Miu Lê hát, dù đã cố đọc rap để hát ít đi". Theo anh, dù có nghe rõ tiếng nhạc và tiếng vỗ tay, nhưng hoàn toàn không thể nghe rõ lời ca sĩ hát. Mỗi lần Miu Lê hát, anh lại thấy hụt hẫng.

Nhà sản xuất Rhymastic và Nguyễn Dân đều cho rằng, giọng hát của Miu Lê hoàn toàn bị lấn át bởi phần âm nhạc được chuẩn bị công phu. Đáp lại những nhận xét khá tiêu cực này, NSX của Miu Lê, Only C có phần không vui: "Đây là quan điểm âm nhạc khác nhau. Cái mình thích nghe lại không được nghe mà phải nghe cái không thích. Không thể ép mình nghe điều không thích. Thôi thì việc ai nấy làm, ai thích nghe gì nghe đó, không thích nghe thì thôi".

Dù bị chê nhưng đội của Only C - Miu Lê vẫn giành số điểm khá cao, xếp thứ 3 trong số 6 đội. Điều này khiến nhiều khán giả tỏ ra bất mãn. Facebook-er Huyền Kute bình luận: "Các Producer đều chê, nhưng điểm vẫn cao. Có lẽ nào khán giả đều là fan của Miu Lê? Đánh giá thế này sao tìm ra được ngôi sao thực sự? Mình không thích thái độ của bạn này. Không biết tiếp thu. Không biết đến khi nào mới lớn được".

miule

 

miule2

 

Tài khoản có tên Hei Hei chán nản: "Hát thua xa 365 và Isaac. Bản này chán nhất. Chắc hội trường hôm nay toàn fan nhà Miu, hoặc Miu mua điểm. Thấy không phục chút nào cả. Miu Lê hát chán nhất, lẽ ra phải bị loại đầu tiên mới đúng".

Đồng quan điểm, facebook-er Vân Anh nhận xét: "Hát kém quá.Chẳng hiểu sao điểm được thế. Thái độ hát cũng không nghiêm túc".

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.