Showbiz

Khán giả hết hồn trước tượng sáp dữ dằn của H'Hen Niê

11/03/2019, 16:54

Bức tượng sáp hoa hậu H'Hen Niê bị chê dữ dằn và không giống với nét dịu dàng, đằm thắm của cô ngoài đời.

img
Bức tượng sáp H'Hen Niê gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội

Cách đây ít giờ, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê chia sẻ ảnh bức tượng sáp làm theo hình tượng chính mình trong trang phục dân tộc Ê Đê, được đặt bên cạnh mô hình nhà sàn.

Tuy nhiên, hình ảnh này thu hút sự chú ý của công chúng và vấp phải nhiều bình luận trái chiều. Theo đó, mặc dù rất cảm kích tấm lòng của người đã thực hiện bức tượng để tặng H'Hen Niê. Song, phần đông khán giả bày tỏ sự kinh hãi khi nhìn vào bức tượng bởi nét dữ dằn trên gương mặt.

"Tượng sáp không giống Hen tí nào cả, chỉ giống bộ quần áo và hai bàn tay Hen hay để như vậy. Gương mặt nhìn dữ không hút hồn, ai làm tượng sáp này phải sửa lại thôi. Hen ngoài đời nhìn rất đẹp, dịu dàng và đằm thắm", một khán giả bày tỏ.

"Hen luôn có nụ cười rạng rỡ đặc trưng thân thiện. Tượng này không giống Hen", "Miệng và mắt còn được, hai gò má làm hơi to và gồ hơn so với bản thật nên nhìn chưa đúng với thần thái của em", một số khán giả góp ý.

Có khán giả cho rằng bức tượng trông dữ dằn như vậy một phần bởi ánh sáng màu vàng phản chiếu: "Em đã hết hồn khi kéo xuống và thấy. Ôi, màu vàng của cái đèn", khán giả B.N viết.

Việc dựng tượng sáp nhân vật nghệ thuật, giải trí là không hề xa lạ trong văn hóa nước ngoài. Việt Nam đã xây dựng và khánh thành khu trưng bày tượng sáp đầu tiên vào tháng 4/2017 tại nhà hát Hòa Bình, TP HCM. Một số tượng sáp của các nghệ sĩ như cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Trấn Thành, Việt Hương, Đàm Vĩnh Hưng, Lý Hải, Thành Lộc,... là những nghệ sĩ được thực hiện và trưng bày tại đây.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.