Showbiz

Khán giả nước ngoài nói gì về tiết mục của Quốc Cơ, Quốc Nghiệp?

04/06/2018, 09:33
image

Phần đa khán giả ngưỡng mộ trước màn biểu diễn có 1-0-2 của Quốc Cơ, Quốc Nghiệp trong chung kết Britain's Got Talent.

quocco

Phần đa khán giả thán phục trước màn biểu diễn có 1-0-2 của Quốc Cơ, Quốc Nghiệp trong chung kết Britain"s Got Talent.

Đêm chung kết Britain"s Got Talent diễn ra tối 3/6 (giờ địa phương) đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Đại diện đến từ Việt Nam - anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp dù không thể lọt vào top 3 nhưng cả hai đã khiến mọi người phải trầm trồ trước màn biểu diễn xuất sắc của mình. Đoạn video phần thi của hai anh em họ Giang được chương trình đăng tải dưới tiêu đề "Sức mạnh không thể tin được của anh em họ Giang".

Phần thi của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp được đăng tải trên fanpage chính thức của chương trình thu hút gần 1 triệu lượt xem với hàng chục nghìn lượt chia sẻ. Nhiều khán giả nước ngoài cũng để lại những lời bình luận, bày tỏ sự thán phục trước màn biểu diễn thót tim này.

Giang-brothers

 

Tài khoản Katie Victoria Benton viết: "Những chàng trai này thật là đặc biệt. Màn trình diễn tuyệt vời và tôi chắc chắn rằng họ sẽ có một tương lai tươi sáng phía trước".

Facebook-er Fysuu Noor thốt lên: "Họ nên chiến thắng. Tiết mục này thật là đặc biệt". Khán giả George Ioannides cũng nhận xét: "Thật đáng kinh ngạc với những tài năng này. Tôi ước gì họ là người chiến thắng. Một màn biểu diễn xuất sắc".

Khán giả Manjit Singh Khela cũng bình luận: "Họ là những tài năng của thế giới. Quá đỉnh".

quoco

 

Tài khoản có tên Rosie Stott tới từ Manchester cùng bày tỏ sự bất ngờ trước tiết mục này: "Đây mới chính là những gì mà tôi gọi là tài năng, họ có những kỹ năng thực sự. Thật tốt khi họ tham gia chương trình này. Họ sẽ tiến rất xa trong cuộc sống thực của mình. Chúc may mắn". 

"Tôi đã không thể thở được khi xem màn trình diễn đáng kinh ngạc này. Họ cho thấy sự kỷ luật của bản thân cùng với sở hữu một tài năng xuất chúng", khán giả Dhivine Paga Dhevone chia sẻ.

Báo chí nước ngoài cũng không tiếc lời ca ngợi tiết mục của hai anh em họ Giang. Tờ Mirror của Anh giật tiêu đề: "Khán giả Britain"s Got Talent sợ phần mạo hiểm sẽ khiến anh em họ Giang bị chết. Anh em họ thách thức mọi định luật vật lý".

co

 

Mirror nhận định, khán giả đã tưởng anh em họ Giang sẽ có tai nạn chết người sau khi có một sự cố khiến các bục để bước bị đổ. Ban giám khảo và khán giả đã choáng váng và giám khảo Amanda Holden thậm chí còn không dám nhìn.

"Các ngôi sao xiếc liều mạng này đã hoàn thành "màn trình diễn nguy hiểm nhất của cuộc đời họ" trong đêm chung kết. Giang Quốc Nghiệp và Giang Quốc Cơ, cặp anh em đến từ Việt Nam đã liều lĩnh làm tất cả mọi thứ, cố gắng biểu diễn tiết mục điên rồ mà không cần có sự bảo vệ an toàn", Mirror viết. 

>>> Video màn biểu diễn đặc biệt của Quốc Cơ, Quốc Nghiệp:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.