Xem - ăn - chơi

Khán giả phản đối Thu Minh ngồi ghế nóng cùng Noo, Đông Nhi

04/01/2017, 11:24
image

Nhiều khán giả phản đối Thu Minh ngồi ghế nóng Giọng hát Việt cùng Noo, Đông Nhi và Tóc Tiên.

tru-thu-minh-

Nhiều khán giả phản đối Thu Minh ngồi ghế nóng Giọng hát Việt cùng Noo, Đông Nhi và Tóc Tiên.

Sau khi nhà sản xuất công bố dàn huấn luyện viên của Giọng hát Việt mùa 4 gồm ca sĩ Thu Minh, Đông Nhi, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, cộng đồng mạng đã thực sự bất ngờ. Bởi lẽ, từ trước đến nay, những chiếc ghế này thường dành cho những nghệ sĩ tên tuổi lâu năm trong làng nhạc như Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Mỹ Tâm, Thu Phương, Tuấn Hưng... Do đó, thông tin Đông Nhi, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh ngồi ghế nóng đã khiến nhiều khán giả vô cùng "sốc". Đặc biệt, người ngồi cùng vị trí với họ lại là ca sĩ Thu Minh.

Trên fanpage của chương trình, cư dân mạng đã có màn tranh cãi nảy lửa. Phần đông ý kiến cho rằng, bộ ba Đông Nhi, Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên chưa đủ kinh nghiệm và khả năng để làm huấn luyện viên của Giọng hát Việt. Dàn ca sĩ trẻ này cũng chưa có "tầm" để ngồi chung "chiếu" với đàn chị Thu Minh. Không ít người nhận xét, Thu Minh chấp nhận ngồi ghế nóng cùng bộ ba nghĩa là đang tự hạ thấp giá trị của mình.

FB-er Thiện Thanh bình luận: "Noo, Đông Nhi, Tóc Tiên trình độ chưa đủ để làm giám khảo. Thu Minh thì quá đỉnh rồi, không thể đặt ngang hàng được. 3 giám khảo trẻ kia sao dám tranh luận và múa rìu qua mắt thợ được! Gặp cỡ thí sinh học nhạc viện hay các thí sinh tầm cỡ Hương Tràm, Bùi Anh Tuấn... như mấy mùa trước, có nước mà đi mời người khác về huấn luyện giùm. Không phủ nhận tài năng của 3 giám khảo trẻ kia, nhưng đối với The Voice thì chưa phù hợp. Huấn luyện trẻ em còn được".

Đồng quan điểm, facebook Sun viết: "Nếu vị trí này là Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh,Thanh Bùi thì mới gọi là bộ tứ quyền lực. Không phủ nhận tài năng của Đông Nhi, Noo, Tóc Tiên, nhưng để ngồi vào ghế nóng đặt ngang hàng Thu Minh thì còn xa lắm". 

Trong khi đó, khán giả Lưu Trần Trọng Khôi thất vọng: "Đề nghị thay Thu Minh bằng Bảo Thy hay Minh Hằng cho đẹp đội hình. Tôi cảm thấy Thu Minh mất giá trầm trọng. Tội Thu Minh".

Thuminh

 

thuminh2

Nhiều ý kiến bày tỏ sự thất vọng với dàn giám khảo của Giọng hát Việt 2017.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.