Showbiz

Khán giả thế giới nói gì về cô gái Bến Tre vừa đăng quang?

04/11/2018, 19:28

Vượt qua 87 thí sinh trên thế giới, Nguyễn Phương Khánh đã đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018.

khanh

Nguyễn Phương Khánh giành vương miện Hoa hậu Trái đất 2018.

Tối 3/11, đêm chung kết Hoa hậu Trái đất (Miss Earth 2018) đã diễn ra tại tại Manila, Philippines với màn tranh tài của 88 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới. Vượt qua các thí sinh, đại diện Việt Nam Nguyễn Phương Khánh đã đăng quang trở Hoa hậu Trái Đất 2018. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, Việt Nam có 1 người đẹp giành chiến thắng cao nhất tại 1 trong 6 cuộc thi Hoa hậu lớn nhất thế giới.

Chiến thắng của Phương Khánh khiến không chỉ những khán giả trong nước cảm thấy tự hào mà nhiều khán giả nước ngoài cũng tỏ ra hài lòng với kết quả này. Trên fanpage của Miss Earth, nhiều lời chúc mừng của khán giả trên thế giới đã gửi tới tân Hoa hậu Trái đất người Việt. 

"Chúc mừng Việt Nam! Một chiến thắng rất xứng đáng. Tôi đã nhảy lên sung sướng để cổ vũ khi tên của cô ấy được xướng lên trở thành Hoa hậu Trái đất 2018. Tôi rất hạnh phúc. Chúc mừng Hoa hậu Trái đất với một cuộc thi ngoạn mục", tài khoản có tên Sebastían Ermita tới từ Phillippines bình luận.

screenshot_20181103-205055

Nguyễn Phương Khánh được đánh giá cao trong phần thi ứng xử.

Facebook-er có tên Simon SY tới từ Italy viết: "Chúc mừng Hoa hậu Trái đất người Việt Nam. Một cô gái phi thường. Rất tự hào về bạn. Chúng tôi luôn ủng hộ bạn".

Trong khi đó, facebook-er Rofe Mae Manalo Humphrey tới từ Philippines cho biết, Phương Khánh được rất nhiều người Philiipines yêu thích. "Hãy tận hưởng thời gian tuyệt vời này vì em là người may mắn nhất.. Cũng chúc mừng các thí sinh khác, tất cả các bạn đều xứng đáng được gọi là những chiến binh Trái đất".

Screenshot_5

Đại diện Việt Nam trong trang phục bikini

Trong phần thi ứng xử, Nguyễn Phương Khánh trả lời câu hỏi chung cùng 3 thí sinh: "Vấn đề áp lực lớn nhất của thế hệ bạn là gì?". Người đẹp tự tin trả lời: "Vấn đề của chúng tôi chính là sự thờ ơ. Áp lực của chúng tôi là sự ngu dốt, vì chúng tôi dùng mạng xã hội quá nhiều và chỉ nghĩ cho bản thân. Chúng ta nên dành thời gian để suy nghĩ những gì đang xảy ra với Trái đất của chúng ta, hành động nhiều hơn".

Tham gia Hoa hậu Trái đất, Nguyễn Phương Khánh luôn là thí sinh được đánh giá cao nhờ sự năng nổ, nhiệt tình và đạt được nhiều thành tích ở các phần thi phụ như "Trang phục dạ hội", "Trang phục dân tộc".. 

Nguyễn Phương Khánh sinh năm 1994 ở Bến Tre, cao 1,71 mét, nặng 51 kg, số đo ba vòng là 90-58-94 cm. Cô từng đoạt danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu tháng 4/2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.