Thông tin doanh nghiệp

Khang Điền công bố dự án Jamila với không gian sống hoàn hảo

15/05/2017, 17:39

Giới đầu tư tại TP.HCM đang háo hức tham dự lễ công bố dự án Jamila diễn ra ngày 21/5 tới.

32

Jamila là một trong những dự án căn hộ có vị trí đẹp nhất khu Đông Sài Gòn

Giới đầu tư tại TP.HCM đang háo hức tham dự lễ công bố dự án Jamila diễn ra ngày 21/5 tới. Đây là một trong những dự án căn hộ có vị trí đẹp nhất khu Đông Sài Gòn, nằm ngay mặt tiền đường Song Hành, với hai mặt tiền sông và là dự án hiếm hoi gần trung tâm với khu công viên bờ sông tuyệt đẹp. Đặc biệt, là cơ hội bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà giá trị tại buổi lễ như: Xe Vespa Primavera Iget 2017 trị giá 70 triệu đồng, tivi UHD màn hình cong Samsung 40 inch, máy lạnh Panasonic Inverter, phiếu mua hàng...

Giấc mơ của cư dân

Gần đây, giới trí thức, những gia đình trẻ thường nhắc đến dự án Jamila nằm giáp ranh với Q.2 thuộc địa phận Q.9 như một nơi đáng mơ ước để sống. Lý do bởi Jamila sở hữu hai mặt tiền sông sẽ đem lại không gian sống thực sự tuyệt vời cho cư dân nơi đây.

Chính vì lý do này, chủ đầu tư Khang Điền ngay khi bắt tay vào làm dự án đã nung nấu khát vọng sẽ tạo nên Jamila đáng mơ ước của tất cả mọi người. “Để đảm bảo sự hoàn hảo, chúng tôi đã rất khắt khe trong từng khâu, được tư vấn thiết kế bởi Ong & Ong, 100% căn hộ tại Jamila đều có thiết kế sang trọng, hiện đại theo phong cách Singapore. Tất cả căn hộ đều có tầm nhìn 360 độ thoáng đãng đón ánh sáng tự nhiên. Jamila đa dạng các loại căn hộ với diện tích linh hoạt: căn hộ 1 phòng ngủ (47m2), 2 phòng ngủ (từ 68 - 80m2), 3 phòng ngủ (từ 88 - 99m2) phục vụ mọi nhu cầu tận hưởng, Jamila mang đến giải pháp an cư hoàn hảo cho gia đình trẻ”, đại diện Khang Điền cho biết.

Không chỉ có một môi trường sống trong lành, xanh, sạch, an toàn và tiện ích, Jamila lại nằm ngay trên mặt tiền đường Song Hành, cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây (ngay nút giao Đỗ Xuân Hợp). Chính vì thế, đi từ Jamila, cư dân dễ dàng kết nối đến trung tâm Q.1, 2, 7 và vùng lân cận chỉ trong vài phút di chuyển. Đây cũng là khu vực có Trường Đại học Fullbright danh giá, bệnh viện, khu công nghệ cao Saigon Samsung, trung tâm thương mại, siêu thị... sẽ giúp cho cư dân nơi đây có một cho cuộc sống tiện nghi bậc nhất.

Một dự án sở hữu 50 tiện ích

Không chỉ sở hữu vị trí gần trung tâm với các quận và nhiều tiện ích về hạ tầng cũng như các dịch vụ khác của khu Đông thành phố, Jamila được Khang Điền đầu tư với hơn 50 tiện ích trong nội khu. Cư dân không cần phải đi đâu vẫn có thể thư giãn, vui chơi giải trí… ở chính trong khu căn hộ của mình.

Cụ thể, ngay từ tiểu cảnh sảnh sẽ có phòng đón khách, đại sảnh có lễ tân đón khách, có trung tâm dịch vụ khách hàng, siêu thị, cà phê, phòng Gym, phòng tập Yoga, phòng thay đồ, đài phun nước ngoài trời, bãi đậu xe ngoài trời, hồ bơi, khu ghế nằm thư giãn quanh hồ bơi, sân tắm nắng, khu vườn nghệ thuật quanh hồ bơi, khu đi bộ… Đặc biệt, Jamila còn có khu công viên bờ sông Riverside Park, đường chạy bộ ven sông Riverside Jogging Track, câu lạc bộ người cao tuổi The Senior Club, Phòng Hội nghị Convention Hall, khu bóng bàn, thư viện và hệ thống an ninh giám sát 24/7 cực kỳ an toàn.

Điều đáng nói ở đây, và cũng có lẽ là tâm huyết của chủ đầu tư khi lựa chọn những đối tác của mình. Cụ thể, dự án này Khang Điền chọn Hòa Bình là tổng thầu xây dựng. Hòa Bình là đơn vị nổi tiếng từ nhiều năm qua, từng làm tổng thầu của nhiều công trình mang tính mỹ thuật, kỹ thuật cao. Hòa Bình cũng là tổng thầu của một số dự án ở một số nước. Song song đó còn lựa chọn đơn vị SCQC (Quản lý chất lượng), Vietinbank là ngân hàng bảo lãnh và hỗ trợ tài chính) và CBRE đơn vị quản lý Khu dân cư chuyên nghiệp.

Theo các chuyên gia ngành bất động sản, việc lựa chọn những thương hiệu lớn tham gia vào dự án của mình sẽ khiến chi phí bỏ ra có thể cao hơn, nhưng chất lượng của sản phẩm là hoàn hảo. Với nhiều lợi thế như vậy, Jamila không chỉ là nơi thắp lên những ước mơ của cư dân thành phố mà sẽ là dự án đem lại giá trị gia tăng cao trong tương lai.

Jamila chắc chắn sẽ là căn hộ mơ ước dành cho mọi gia đình trẻ đồng thời là nền tảng vững chắc cho tương lai.

Thông tin chi tiết xem tại website www.jamila.com.vn hoặc liên hệ Hotline 0937 83 30 83 - 0938 779 660 - 0939 00 1357 - 0908 622 177.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.