Quản lý

Khánh Hoà giải quyết thủ tục GTVT qua tin nhắn điện thoại

20/09/2017, 18:06

Những tin nhắn này hoàn toàn miễn phí cho người đăng ký.

IMG_9656

Sau khi làm thủ tục, người dân, doanh nghiệp sẽ được nhắn tin miễn phí thông báo kết quả.

Ông Nguyễn Công Định, Giám đốc Sở GTVT Khánh Hòa cho biết việc áp dụng 2 hệ thống này nằm trong kế hoạch cải cách hành chính, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin vào trong các hoạt động của ngành giao thông, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, tổ chức, doanh nghiệp khi đến làm thủ tục.

Theo đó, với Hệ thống dịch vụ tin nhắn tự động (SMS) sẽ thông báo kết quả giải tuyết thủ tục hành chính. Người dân, tổ chức, doanh nghiệp khi đến làm việc sẽ được đề nghị cung cấp số điện thoại di động. Khi có kết quả, hệ thống sẽ tự động gửi tin nhắn về với nội dung: Hồ sơ ông/bà (mã số) đã được giải quyết xong. Mời ông/bà đến bộ phận một cửa để nhận thông báo. Nếu các hồ sơ khách hàng cần bổ sung giấy tờ thì hệ thống sẽ gửi tin nhắn yêu cầu bổ sung. Hoặc nếu hồ sơ đến hạn giải quyết nhưng chưa có kết quả hệ thống cũng sẽ báo về điện thoại. Những tin nhắn này hoàn toàn miễn phí.

Nếu người dân, tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu tra cứu về tình trạng giải quyết hồ sơ của mình cũng có thể nhắn tin mã số hồ sơ để tra cứu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.