Chất lượng sống

Khánh Hòa: Nghi lộ đề, học sinh khối 12 thi lại 1 lần nữa

02/01/2018, 19:01

Kết thúc môn Văn, học sinh trường H.T.K xôn xao đề thi giống nội dung đã truyền tay nhau.

IMG_1846

Trước nghi vấn lộ đề thi, học sinh lớp 12 trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa sẽ phải thi lại một lần nữa.

Theo đó, việc tổ chức kiểm tra lại sẽ diễn ra trong 2 ngày 05- 06/1, gồm các môn: Ngữ văn, tiếng Anh, Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Lịch sử, Địa lý và GDCD. Đề kiểm tra sẽ được Sở GD-ĐT tỉnh Khánh Hòa in sao đến từng học sinh và sẽ giao đề kiểm tra cho các đơn vị vào chiều 4/1.

Ngoài ra, Sở GD-ĐT tỉnh Khánh Hòa cho biết, hiện nay cơ quan công an vẫn đang điều tra, làm rõ nghi vấn lộ đề thi xuất phát từ khâu nào, tại sao và nguyên nhân.

Trước đó, theo kế hoạch, kỳ thi kiểm tra học kỳ 1 cho học sinh khối 12 trên địa bàn Khánh Hòa diễn ra trong 2 ngày 29-30/12/2017. Đề kiểm tra do chính Sở ra, bao gồm: Toán, Ngữ văn, tiếng Anh, Khoa học Tự nhiên và Khoa học Xã hội. Trong đó, bài kiểm tra Ngữ văn được kiểm tra bằng hình thức tự luận, còn các bài kiểm tra còn lại bằng hình thức trắc nghiệm khách quan.

Tuy nhiên, vào sáng 29/12/2017, sau khi kết thúc thi môn Văn học kỳ 1, thì nhiều học sinh ở trường THPT H.T.K xôn xao rằng đề thi giống như đề mà trước đó các học sinh trường này truyền tay nhau. Ngay sau thông tin được lan truyền, Sở GD-ĐT đã yêu cầu dừng toàn bộ các môn thi còn lại của khối 12 trên toàn tỉnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.