Thông tin doanh nghiệp

Khánh thành Quảng trường Lạc Việt và Làng Sen VN vào hội Xuân 2018

12/02/2018, 15:33

Phúc Khang Corporation vừa tổ chức lễ khánh thành Quảng trường Lạc Việt và Làng Sen VN vào hội xuân 2018 tại Long An.

IMG_5945

Các nghệ nhân thi gói bánh chưng, bánh tét tại Làng sen Việt Nam tại Long An

Nhà phát triển Công trình xanh Phúc Khang Corporation cho biết, vừa chính thức tổ chức lễ khánh thành Quảng trường Lạc Việt và Làng Sen Việt Nam vào hội xuân 2018 tại Khu đô thị văn hóa - thương mại - du lịch Làng Sen Việt Nam, xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

Sau gần 3 tháng khởi công xây dựng, Quảng trường Lạc Việt chính thức được đưa vào hoạt động. Sở hữu nét kiến trúc độc đáo với cách điệu mô phỏng hoa văn trống đồng Ngọc Lũ, Quảng trường Lạc Việt là một trong những điểm nhấn độc đáo, thu hút cư dân và du khách bốn phương về với Làng Sen Việt Nam. Với quy mô lớn, mang đậm nét văn hóa thuần Việt, đây sẽ là một biểu tượng văn hóa dân tộc đặc trưng cho dự án.

IMG_5975

Tại làng sen Việt Nam còn có nhiều trò chơi truyền thống

Hội xuân năm nay có nhiều hoạt động giao lưu văn hóa hấp dẫn và gần gũi, mang đậm nét đặc trưng của vùng Tây Nam Bộ dành cho cư dân Làng Sen Việt Nam, như: Hội thi gói bánh tét, thi trưng bày mâm ngũ quả, vẽ thư pháp, tò he, nặn lá chuối, thả diều, câu cá…ngoài ra, quý khách hàng sẽ còn được tham gia nhiều trò chơi dân gian độc đáo khác, như: bịt mắt bắt vịt, đi cầu khỉ, nhảy sạp, bịt mắt đập niêu…

Và Tết này, tưng bừng vui hội mùa xuân, Nhà phát triển Công trình xanh không quên chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống và làm việc tại địa phương, với những phần quà Tết thiết thực, ý nghĩa.

IMG_6241

 

Ông Nguyễn Văn Được, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An bày tỏ niềm vui khi thấy Làng Sen Việt Nam ngày càng phát triển. Các hoạt động thiện nguyện của công ty góp phần chăm lo đời sống cho người dân còn khó khăn trên địa bàn, cũng như công nhân không có điều kiện về quê ăn Tết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.