Showbiz

Khánh Thi tổn thương sau tin đồn yêu học trò kém 12 tuổi

27/03/2015, 13:02

Khánh Thi đã chia sẻ dòng trạng thái được cho là bóng gió về chuyện yêu học trò kém 12 tuổi Phan Hiển.

1
Ảnh cưới của Khánh Thi 

Khánh Thi mới đây đã đăng tải trên trang cá nhân của mình dòng chia sẻ nặng trĩu tâm sự. Cô viết: "Có những câu chuyện được viết lên chỉ để mua vui cho thiên hạ. Có biết đâu hại chết lòng tin bao con người. Tổn thương đến tinh thần và sức khoẻ của kẻ vô tội. Sống có đạo đức thật khó thế sao???".

Dù không nói rõ chuyện gì nhưng nhiều người cũng lờ mờ hiểu cô đang ám chỉ tin đồn về chuyện tình yêu của mình và Phan Hiển được báo chí nhắc đến những ngày vừa qua. Khánh Thi cho biết, những câu chuyện chỉ để mua vui cho thiên hạ nhưng đã làm tổn thương đến sức khỏe, tinh thần của người vô tội.

Ảnh chụp Màn hình 2015-03-27 lúc 9
Khánh Thi chia sẻ tâm trạng buồn trên trang cá nhân

Trước những tâm sự buồn phiền của Khánh Thi, người hâm mộ đã động viên cô giữ gìn sức khỏe, gạt bỏ mọi phiền muộn để sống thoải mái hơn. Có người còn cho rằng, tình yêu không phân biệt tuổi tác nên mong "Kiện tướng dancesport" không nên suy nghĩ nhiều.

Trước đó, dư luận cả nước đã vô cùng ngạc nhiên khi bức ảnh cưới của Khánh Thi cùng người đàn ông đặc biệt bị rò rỉ trên mạng. Mặc dù bức ảnh đã bị cắt giấu chỉ còn nửa mặt của hai nhân vật chính nhưng có thể thấy gương mặt chú rể có nhiều nét rất giống với Phan Hiển, đó là sống mũi thẳng và đôi môi cong đầy cùng làn da nâu.

Phan Hiển (tên thật là Minh Trường) là 1 chàng trai SN 1993 qua cuộc thi So you think you can dance, giám khảo Bước nhảy Hoàn vũ nhí. Cậu sinh ra trong 1 gia đình có truyền thống kinh doanh địa ốc có tiếng ở Sài Gòn.

2
Một bức ảnh khác được cho là ảnh cưới của Khánh Thi

Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng Phan Hiển là một trong hai kiện tướng quốc tế trẻ tuổi nhất của Việt Nam ở bộ môn dancesport. Phan Hiển từng đoạt nhiều giải thưởng lớn trong và ngoài nước, trong đó nổi bật có HCV nội dung Rumba và Jve tại Asian Indoor Games 2009, 3 lần vô địch TP.Hồ Chí Minh mở rộng, 4 lần vô địch giải trẻ Toàn quốc Dancesport,...

Để có được thành công như hôm nay, Phan Hiển đã phải khổ luyện thực sự, đổ mồ hôi, thậm chí là những chấn thương và không ít lần khóc vì nản chí. Những khi đó, cô giáo Khánh Thi luôn là người động viên và giúp đỡ anh theo đuổi đến cùng niềm đam mê.

Tuy nhiên, trả lời Tri Thức Trẻ về bộ ảnh cưới, quản lý của Khánh Thi cho biết: "Bộ ảnh đó đơn giản chỉ là ảnh kỷ niệm của Khánh Thi và Phan Hiển. Chúng tôi không có ý định trả lời thêm về những thông tin riêng tư của Khánh Thi"

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.