Bên lề

“Khen nhưng đừng để các em nghĩ mình là nhất”

02/01/2017, 13:02

“Chúng ta khen các em ấy cũng được, nhưng hãy để “cửa” cho các em phấn đấu", HLV Lê Thụy Hải nói.

Lê Thụy Hải

 HLV Lê Thụy Hải.

“Khen nhưng đừng để các em nghĩ mình là nhất”

“Chúng ta khen các em ấy cũng được, nhưng hãy để “cửa” cho các em phấn đấu. Để các em đừng bao giờ đặt mình là nhất, là tốt rồi thì như thế rất dễ hỏng. Nhưng cũng đừng chê các em ấy quá mà dễ mất đi lý trí, phủ nhận các cầu thủ trẻ với những gì đã, đang làm được. Phải làm sao để các em thấy được bản chất vấn đề”, HLV Lê Thụy Hải bày tỏ quan điểm về việc định hướng cho cầu thủ trẻ.

“Muốn biết tôi giỏi hay kém, cứ hỏi cầu thủ”

Graechen

HLV Graechen.

“Các bạn cứ đến sân tập và sẽ tìm ra câu trả lời cho riêng mình. Ngoài ra, hãy hỏi các học trò của tôi, họ là những người có nhận xét chân thật nhất. Các cầu thủ của tôi tập trung chưa lâu, ngoài ra nhiều người trong số họ cũng không thi đấu suốt thời gian dài nên lối chơi có phần chệch choạc”, HLV Graechen đáp trả nhận xét ông hạn chế về năng lực cầm quân.

“Hãy trao ngay chức vô địch cho Chelsea”

Robbie_Savage

Robbie Savage.

“Hãy trao cho họ Cup vô địch ngay bây giờ. Tôi không thể nhìn thấy bất kỳ ai còn có thể đuổi kịp họ. Họ có hệ thống phòng ngự tuyệt vời và chơi tấn công tuyệt hay. Họ có thể chơi bóng theo kiểu gì cũng được, đấu lại mọi phong cách. Họ có thể bẻ gãy sức kháng cự của mọi đối thủ. Chelsea đối phó tốt ngay cả với những đội chơi tử thủ chống lại họ, chẳng hạn như West Brom hồi đầu tháng 12”, bình luận viên kênh BBC Robbie Savage đánh giá về sức mạnh của Chelsea.

“Cậu ấy có đủ điều kiện để trở thành người mạnh nhất”

Jack Nicklaus

Jack Nicklaus.

“Rory phải làm việc chăm chỉ. Cậu ấy phải tập trung vào điều bản thân đang theo đuổi. Chắc chắn cậu ấy có đủ công cụ để trở thành người mạnh nhất, phần còn lại tùy vào mong muốn của Rory và sự tự nguyện bỏ qua một số thứ khác”, Jack Nicklaus, golf thủ giữ kỷ lục vô địch major nhiều nhất vừa có lời khuyên cho Rory McIlroy, ngôi sao đang đứng thứ hai thế giới.

 “Tôi muốn tận hưởng sức khỏe và sự bình an”

Del Potro

Del Potro.

“Trong năm 2017, tôi muốn tận hưởng sự khỏe mạnh và bình an trong tâm trí. Tôi biết việc danh hiệu Davis Cup đang nằm trong nhà mình là một điều may mắn, nó khiến tôi bình tâm hơn”, ngôi sao quần vợt Del Potro thông báo về việc anh sẽ không tham dự Australia Open 2017 diễn ra vào tháng 1/2017.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.