Showbiz

Khi chuyện tình dậy sóng showbiz Việt

30/07/2017, 09:05

Hai tuần vừa qua, trên mạng xã hội cũng như nhiều trang báo lớn nhỏ ồn ào xung quanh chuyện tình cảm...

34

Ca sĩ Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh

Đầu tiên là thông tin đường ai nấy đi giữa ca sĩ Bằng Kiều - Dương Mỹ Linh sau 3 năm bên nhau. Đặc biệt, là thông tin này vô tình được tiết lộ từ vợ cũ của Bằng Kiều là Trizzie Phương Trinh. Vợ cũ đăng tải dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật anh và làm mọi người rất bất ngờ khi cô lại mong Bằng Kiều “sớm có người yêu mới”. Nguyên nhân chia tay của cặp đôi đến bây giờ vẫn là dấu hỏi của mọi người.

Khán giả còn bất ngờ khi diễn viên Cát Tường chính thức thừa nhận đã chia tay người yêu kém 10 tuổi Minh Thành đã nửa năm. Hay dư luận xôn xao trước thông tin Trường Giang và Nhã Phương chia tay. Chuyện là Nhã Phương bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái cùng lời xin lỗi khi em gái Phương Anh vừa chia tay người yêu. Một bộ phận khán giả lại “bán tín, bán nghi” Nhã Phương đang dùng câu chuyện của em gái để nói về mối tình của mình và Trường Giang tan vỡ sau thời gian yêu đương mặn nồng. Bởi dường như những lời chia sẻ này giống như nỗi lòng của một cô gái vừa chia tay, chia sẻ về người đàn ông rời xa mình trong tình yêu.

Nếu như những thông tin tình cảm của sao Việt tuần qua phần nào làm xấu hình ảnh của showbiz Việt thì vẫn có những mảng sáng không thể không nhắc tới. Đó là, những đám cưới vượt tuổi tác trong showbiz Việt.

Đầu tiên, khán giả vui mừng khi Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn thông báo đăng ký kết hôn sau 9 năm gắn bó.  Tuy nhiên, cặp đôi chênh lệch nhau 18 tuổi không định làm đám cưới vì theo tử vi, số mạng của Cát Phượng mà cưới xin rình rang là sẽ đổ vỡ. Tiếp sau chuyện tình Kiều - Cát, khán giả lại vui mừng khi diễn viên Lê Phương thông báo tổ chức đám cưới với chú rể Trung Kiên kém 7 tuổi. Thay vì kín đáo, cặp đôi này tổ chức đám cưới tại 3 nơi Trà Vinh, Ninh Thuận, TP.HCM.

Showbiz Việt lại thêm tin mừng khi Khắc Việt bất ngờ đăng tải hình ảnh của cô bạn gái xinh đẹp và công bố sẽ kết hôn vào cuối năm nay. Được biết, bạn gái Khắc Việt là Thảo Bebe (tên thật là Nguyễn Thanh Thảo) sinh năm 1992, là một DJ đang làm việc tại Hà Nội.

Có những cuộc chia tay khiến người ta tiếc nuối thực sự, nhưng có những cuộc chia tay đượm màu chiêu trò phải khiến dư luận ngao ngán, tẩy chay. Thế mới biết, tình yêu toan tính, sớm hay muộn rồi cũng vỡ tan như bong bóng xà phòng, mà khi “nổ”, mảnh vỡ còn văng tung tóe khiến người khác không khỏi… sợ hãi. Còn hôn nhân chân thành vượt qua mọi rào cản của tuổi tác, gia đình sẽ bền lâu, nhận được sự ngưỡng mộ, lời chúc phúc từ mọi người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.