Showbiz

Khi người thay thế luôn bị “ném đá”

19/05/2019, 07:00

6 năm qua, khán giả của chương trình “Bạn muốn hẹn hò” đã quá quen thuộc với hai MC được coi là “ông tơ - bà nguyệt” Quyền Linh - Cát Tường.

img
Nam Thư bị "ném đá" khá nhiều khi làm MC "Bạn muốn hẹn hò"

Với sự tung hứng ăn ý và độ hài hước, thân thiện của mình, cặp MC đã giúp những người tham gia nhanh chóng hòa nhập và dễ tiếp cận gần hơn với đối phương. Cũng nhờ thế, cả Quyền Linh và Cát Tường luôn nhận được sự yêu mến của khán giả.

Tuy nhiên, mới đây khán giả của chương trình bất ngờ khi thấy diễn viên Nam Thư đã thay thế vai trò của Cát Tường. Rất nhiều người đã lên tiếng yêu cầu nhà sản xuất đưa Cát Tường trở lại, nếu không sẽ bỏ theo dõi chương trình.

Trước làn sóng chỉ trích của khán giả, đại diện của chương trình cho biết, do muốn có sự đổi mới nên chương trình đã mời Nam Thư. “Hơn nữa, sự thể hiện của cô ấy thế nào phải qua nhiều số mới đánh giá được”, người đại diện nhấn mạnh.

Dẫu vậy, lời trần tình này vẫn chưa làm “làn sóng” chỉ trích của dư luận vơi xuống. Nhiều ý kiến “ném đá” lối dẫn của Nam Thư cho rằng, cô dẫn kém duyên. Bản thân Nam Thư cũng tiết lộ, mấy ngày nay, cô đã không dám lên đọc bình luận của khán giả vì sợ bị tổn thương.

Thực tế, “Bạn muốn hẹn hò” không phải chương trình đầu tiên bị khán giả “ném đá” khi thay thế MC. Gần đây nhất, chương trình “Confetti” cũng bị chỉ trích thậm tệ khi MC Nguyên Khang thay thế Sam dẫn chương trình. Hay với “Ai là triệu phú”, khi người dẫn chương trình quen thuộc là nhà báo Lại Văn Sâm được thay thế bằng nhà báo Phan Đăng cũng từng tạo nên nhiều tranh cãi.

Đối với bất cứ một chương trình nào, MC luôn là “xương sống” quan trọng để kết nối khán giả với chương trình. Bởi thế, sự thay đổi mới mẻ thường rất khó để có thể chấp nhận ngay từ những số đầu tiên. Một điều dễ nhận thấy với dư luận Việt, những sự thay đổi đều luôn khó chấp nhận. Văn hóa “ném đá” trước, đúng sai tính sau của một bộ phận khán giả Việt từng nhiều lần bị dư luận lên án.

Chỉ sau vài số, với lối dẫn duyên dáng của mình, Nguyên Khang nhanh chóng lấy được cảm tình của khán giả trong “Confetti”. Nhà báo Phan Đăng cũng đang dần tạo được dấu ấn cho riêng mình khi đám đương vị trí dẫn dắt “Ai là triệu phú”.Thế mới thấy, ai cũng cần thời gian để chứng minh năng lực của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.