An ninh hình sự

Khi người vi phạm manh động

31/07/2014, 09:22

Trong quá trình bỏ chạy, đối tượng liên tục điều khiển xe đánh võng, không cho xe mô tô của CSGT vượt lên, còn đối tượng ngồi sau thì đứng trên yên xe và có hành động khiêu khích, ném dép ...


Khi đến địa điểm ngã tư đường Trần Hưng Đạo - Hoàng Văn Thụ, xe của chiến sĩ Đinh Lê Mạnh Hùng bị đối tượng ngồi sau (đã nhảy xuống xe từ trước) cùng một số đối tượng quá khích bao vây, cản trở không cho tiếp tục truy đuổi, đồng thời kích động, lôi kéo người dân hiếu kỳ tụ tập theo dõi. Trong lúc tổ công tác xử lý vụ việc thì có khoảng 7 - 8 đối tượng đi xe mô tô tới có thái độ, lời nói cản trở tổ công tác. 


“Thấy tình hình ngày càng phức tạp, chiến sĩ Hùng đã liên lạc với tổ công tác bằng bộ đàm xin hỗ trợ, và khôn khéo giải thích cho nhân dân hiểu rõ hành động manh động của đối tượng vi phạm giao thông” - Đại tá Từ Lam kể. Qua xác minh, CSGT cũng xác định được đối tượng điều khiển xe mô tô vi phạm là Nguyễn Quang Minh (SN 1996), ở  tổ 4, P Quyết Thắng, TP Kon Tum, xe mô tô vi phạm mang  BKS 82B1-221.20, còn đối tượng ngồi sau xe mô tô chưa xác định được tên tuổi. 


CSGT một mặt vận động nhân dân giải tán, một mặt lập biên bản vi phạm hành chính, nghiêm khắc xử phạt người điều khiển xe mô tô kể trên các lỗi: Không đội MBH, không chấp hành hiệu lệnh dừng xe của người kiểm soát giao thông, lạng lách, đánh võng trên đường bộ trong đô thị, điều khiển phương tiện khi chưa đủ tuổi...

Theo Đại tá Từ Lam, theo chỉ đạo của lãnh đạo Công an tỉnh, Phòng CSGT phối hợp với Công an TP Kon Tum và Phòng Cảnh sát điều tra Công an tỉnh củng cố hồ sơ, làm rõ vụ việc, nếu đủ điều kiện sẽ xử lý về hình vi chống người thi hành công vụ.

Văn Tư

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.