Showbiz

Khi những thảm họa showbiz tái xuất với chiêu mới

26/07/2017, 13:09

Nếu như ở miền Nam có Tùng Sơn tung hoành ngang dọc, thì ở miền Bắc, Lệ Rơi, Bella...

25

"Thảm họa âm nhạc" Tùng Sơn xuất hiện trở lại với diện mạo mới

Nếu như ở miền Nam có Tùng Sơn tung hoành ngang dọc, thì ở miền Bắc, Lệ Rơi, Bella cũng là một trong những hiện tượng mạng đình đám. Sự tái xuất của các hiện tượng mạng này, một lần nữa khiến cư dân mạng hoang mang.

Yên ắng một thời gian, “công chúa thủy tề” Tùng Sơn khiến người ta giật mình với diện mạo mới và thông báo đi diễn trở lại. Tùng Sơn đã bỏ ra 300 triệu đồng để “đập mặt” làm lại toàn bộ. Thảm họa mạng xã hội này đã thay đổi hoàn toàn xương hàm mặt, làm mắt, mũi, môi... Tùng Sơn chia sẻ, muốn đẹp như người ta, muốn nổi bật hơn nữa để tự tin, cho khán giả xem các clip để thấy mình thay đổi và nhìn nhận mình khác đi.

Không chỉ Tùng Sơn, mới đây, hình ảnh của Lệ Rơi (tên thật là Đức Hậu, sinh năm 1987), anh chàng nổi tiếng bởi giọng hát và phong cách không giống ai, ân cần chăm sóc Bella (tên thật là Đoàn Thúy Hà, sinh năm 1986, Hải Dương) mệnh danh “hot girl quỵt tiền” cũng khiến dư luận xôn xao.

Không chỉ có hành động ân cần, chàng trai Hải Dương đích thân “hộ tống” mẹ con “hot girl quỵt tiền” về nhà.

Khi bị chất vấn liệu đây có phải chiêu trò nhằm “câu like”, thu hút sự chú ý của dân mạng, Lệ Rơi liên tục phủ nhận: “Tôi chỉ thăm hỏi chứ không giúp đỡ được gì, sau đó bạn tôi đích thân lái xe chở mẹ con cô ấy về khách sạn. Tôi còn hỏi người bạn đó là: “Sao biết hai mẹ con họ ở đây?” nhưng anh ta không nói gì”, Lệ Rơi trần tình.

Xuất hiện với diện mạo hoàn toàn mới sau khi phẫu thuật thẩm mỹ của Tùng Sơn và sự tái kết hợp giữa Lệ Rơi và Bella khiến người ta tò mò không biết liệu sắp tới các hiện tượng mạng này có tạo ra ồn ào gì nữa?

Dẫu rằng, sở hữu ngoại hình lung linh Tùng Sơn có thể nhanh chóng bứt phá, nhận được sự chú ý của công chúng. Nhưng đó chỉ là yếu tố nhất thời, thứ tồn tại vững bền với năm tháng là thực lực, tài năng của người làm nghệ thuật. Hay như Bella, Lệ Rơi, sự kết hợp này không biết sẽ như thế nào. Công chúng lại phải lắc đầu ngao ngán tiếp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.