Showbiz

Khi Running Man Việt Nam vẫn im lặng chuyện của Jack

25/10/2021, 06:00

Sau 4 tập phát sóng, Running Man Việt Nam - Chơi là chạy tập 5, 6 (ghi hình tại Hàn Quốc) đã không xuất hiện Jack trong đội hình chơi chính.

Nhiều khả năng được khán giả đưa ra: Có thể giọng ca của “Đom đóm” chủ động rút khỏi chương trình hoặc anh bị nhà sản xuất loại vì scandal.

Trường hợp khác, có thể Jack sẽ trở lại trong tập phát sóng nào đó sắp tới.

img

Jack “lặn tăm” sau tập 4 của Running Man Việt Nam không một lời giải thích dù anh là thành viên trong đội hình chính

Trước đó, chương trình được ghi hình gián đoạn do dịch bệnh. Giai đoạn 1 được quay tại Việt Nam, giai đoạn 2 có một số tập được ghi hình tại Hàn Quốc.

Thời điểm Running Man Việt Nam sang Hàn Quốc ghi hình đúng thời điểm Jack vướng lùm xùm tình ái. Anh bị kêu gọi tẩy chay khỏi chương trình.

Nhưng khi Jack không có mặt ở tập 5, không có bất cứ lời giải thích nào từ ê-kíp và cả nghệ sĩ. Không ai biết liệu Jack đã hoàn toàn rời khỏi chương trình hay do bận lịch cá nhân nên không tham gia một số tập.

Trong poster mới nhất được nhà sản xuất tung ra để kêu gọi khán giả bình chọn cho chương trình ở giải thưởng Mai Vàng, Jack cũng vẫn xuất hiện.

Bất chấp những đồn đoán của khán giả, nhà sản xuất vẫn giữ im lặng. Cách ứng xử mập mờ này giống hệt thời điểm Jack vướng lùm xùm.

Khi đó, nhà sản xuất không lên tiếng, cũng không trả lời nam ca sĩ có tham gia chương trình hay không. Nguyên nhân được đưa ra chỉ bởi “lý do bảo mật”.

Không biết, sự im lặng lần này của nhà sản xuất có là “vàng” hay không. Chỉ biết, chương trình đang hứng phải những chỉ trích thiếu tôn trọng người xem.

Nhìn về nơi “khai sinh” Running Man, đội hình người chơi chính của Running Man Hàn Quốc cũng có nhiều lần thay đổi sau nhiều năm phát sóng. Tuy nhiên, khi bất cứ thành viên nào rời chương trình, ê-kíp đều có thông báo tới khán giả.

Bản thân những nghệ sĩ cũng đích thân thông báo cho khán giả về lý do mình rời đi, như Kang Gary, Lee Kwang Soo…

Điều đó không chỉ là sự chuyên nghiệp trong công việc của nhà sản xuất mà còn thể hiện sự trân trọng dành cho nghệ sĩ tham gia chương trình. Hơn cả, đó là sự tôn trọng đối với khán giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.