Tư vấn

Khó tin 3 kịch bản cho "ngày tận thế 29/7"?

24/07/2016, 11:01
image

Kịch bản nào sẽ xảy ra trong "ngày tận thế 29/7/2016" do các nhà tiên tri thần thánh hóa thuyết âm mưu dự đoán?

dayaftertomorrow

Đã có rất nhiều lời tiên tri, giả thiết được đặt ra về ngày tận thế nhưng từ trước tới nay mọi dự đoán đều... sai bét

Ngày tận thế khiến nhiều người đau đầu vì không hiểu thực sự nó sẽ diễn ra lúc nào. Đã có rất nhiều lời tiên tri, giả thiết được đặt ra nhưng từ trước tới nay mọi dự đoán đều... sai bét!

Điều đầu tiên phải kể đến đó là lời dự đoán sự sống của trái đất kết thúc vào ngày 21/12/2012, đến nỗi các nhà làm phim Hollywood đã phải làm một bộ phim mang hàm ý cảnh báo từ 3 năm trước (2009). Trong 3 năm, nhân loại cũng hết sức lo lắng, ấy vậy mà tới thời điểm 21/12/2012, chẳng có chuyện gì xảy ra cả. Rồi ngày 8/3/2016 trôi qua cũng thật yên bình.

Mới đây, một đoạn video clip được đăng tải kèm lời "sấm truyền" của các nhà tiên tri thần thánh hóa thuyết âm mưu lại khẳng định 29/7 là ngày tận thế. Từ giờ tới ngày đó còn khoảng 5 ngày, liệu điều đó có thành hiện thực?

Mới đây, một nhóm các nhà nghiên cứu Mỹ nêu ra những phương án thực tế nhất của sự hủy diệt nền văn minh con người trên tạp chí Science.

Với kịch bản đầu tiên, khi vụ phun trào đại núi lửa xảy ra, toàn bộ các châu lục bị phủ lớp tro dày hàng mét, các tòa nhà sẽ sụp đổ, hệ thống dẫn nước bị tắc nghẽn, các loại cây cối sẽ bị hủy diệt.

VÉN MÀN BÍ ẨN NGÀY TẬN THẾ 29/7

Phương án thứ hai, cái chết của dân số thế giới liên quan tới hoạt động quá mạnh của năng lượng Mặt trời.

Nhân loại có thể bị đe dọa vì các dòng cực đại của các hạt năng lượng cao, gây ra bởi việc phát tán với khối lượng lớn từ quầng mặt trời. Các nhà khoa học lưu ý rằng, hiện tượng thiên văn này có thể nhấn chìm cả thế giới vào bóng tối do mất điện toàn phần.

Kịch bản thứ ba là va chạm thiên thạch, đây là một nguy cơ đáng kể. Theo tính toán, thiên thể với đường kính 1km rơi vào trái đất sẽ gây ra những đám mây bụi che chắn hết ánh sáng mặt trời chiếu xuống hành tinh trong vài tháng.

Không có gì là chắc chắn, thế nhưng cho tới tận bây giờ trái đất vẫn đang hoàn toàn tốt đẹp, chúng ta vẫn hít thở, vận động và làm mọi việc một cách bình thường, vậy không có bất cứ lý do gì để ngăn chúng ta nghĩ rằng, lại thêm một dự đoán về một ngày tận thế... sai bét!

 (Nguồn clip: Youtube)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.