Bạn cần biết

Khổ vì "yêu" quá lâu, làm sao để giảm bớt?

04/07/2015, 05:20

Mỗi lần quan hệ phải trên 1 tiếng mới xuất tinh. Có khi phải hơn 2 tiếng.

14-mon-cang-an-cang-hong-cuoc-yeu1246
 

Em 26 tuổi mới quan hệ gần đây, nhưng mỗi lần quan hệ phải trên 1 tiếng mới xuất tinh.có khi hơn 2 tiếng.em muốn giảm thời gian xuống tầm 1 tiếng thì phải làm thế nào?

Em trai thân mến!

Trung bình một cuộc quan hệ kéo dài từ 10-15 phút là quá đủ cho cả hai, khi kéo dài thêm ra chỉ làm cho cả hai cảm thấy mệt mỏi và khiến cơ quan sinh dục tổn thương do bị ma sát quá nhiều mà thôi.

Trường hợp của em 1 đến 2 tiếng mới xuất tinh thì em đang gặp phải tình trạng khó xuất tinh một trong những trạng thái của rối loạn xuất tinh. Khó xuất tinh do hệ thần kinh đầu dương vật chai lỳ và kém nhậy cảm với các kích thích. Bệnh lý khó xuất tinh ở nam giới là vấn đề cực khổ chứ không phải là vấn đề sung sướng, làm cho người bạn tình bị đau rát khi quan hệ và bản thân em cũng không bao giờ đạt được thỏa mãn.

Để khắc phục thì em cần phải đi khám nam khoa để bác sĩ kiểm tra, cho em làm xét nghiệm, siêu âm, khảo sát cổ bàng quang, hệ thống dẫn truyền thần kinh, và từ đó bác sĩ sẽ có những phác đồ điều trị cho vấn đề xuất tinh chậm hoặc khó xuất tinh

Chúc em mạnh khỏe!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.