An ninh hình sự

Khóa cửa nhốt gia đình nạn nhân, "cuỗm" xe SH

26/09/2016, 06:16
image

Hai thanh niên đã khóa cửa nhốt gia đình nạn nhân và lấy đi chiếc xe SH.

cuop-sh-2_VDOF

Các chiến sĩ CSGT cùng hai đối tượng bị bắt và tang vật vụ án.

Khoảng 13h15 ngày 25/9, tại số nhà 120/86A, đường Thích Quảng Đức (phường 5, quận Phú Nhuận, TP.HCM) đã xảy ra vụ việc hai thanh niên táo tợn bấm khóa nhốt cả gia đình nạn nhân trong nhà rồi nhanh chóng lấy đi chiếc SH đang dựng trước cửa, báo Pháp luật TP.HCM đưa tin

Theo đó, nạn nhân được xác định là chị Bùi Thị Diễm Thúy cùng các thành viên khác trong gia đình mình.

Vào thời điểm nêu trên, cả gia đình chị Thúy đang cùng nhau dùng cơm trong nhà và trước sân có dựng một chiếc xe máy hiệu SH.

Mải mê trò chuyện, ăn uống, các thành viên trong gia đình đã không để ý tới việc có hai thanh niên đang lởn vởn quan sát phía ngoài.

Lúc này, một thanh niên đã nhanh chóng tiếp cận chiếc xe SH trong khi một thanh niên khác sử dụng chiếc ổ khóa do mình đem theo khóa chặt cửa nhà chị Thúy.

Sau đó, hai tên này nhanh chóng nhảy lên chiếc xe SH mới lấy được và chạy mất hút trước sự ngỡ ngàng của gia đình nạn nhân.

Gia đình chị Thúy với sự trợ giúp của hàng xóm, đã tức tốc sử dụng thiết bị định vị để truy tìm phương tiện bị đánh cắp.

>>>>Xem thêm video:

Trong khi truy tìm đến khu vực vòng xoay Nguyễn Kiệm - Phạm Văn Đồng, gia đình chị Thúy đã nhận được sự trợ giúp từ một tổ công tác CSGT thuộc Đội CSGT Tuần tra Dẫn Đoàn (Phòng CSGT PC 67 TP.HCM) đang làm nhiệm vụ.

Ngay lập tức, Tổ công tác nhanh chóng lần theo dấu vết định vị để truy tìm hai kẻ gian.

Theo Zing, qua một quá trình dẫn dụ lực lượng chức năng lòng vòng suốt nhiều tuyến đường trong thành phố, hai tên trộm bị tổ công tác chặn bắt ngay trước hẻm 436, Hà Huy Giáp, phường Thạnh Xuân, quận 12.

Tại công an phường Thạnh Xuân, cơ quan chức năng đã tiến hành lấy lời khai lập biên bản sự việc.

Tại cơ quan công an, cả hai được xác định là Nguyễn Ngọc Khánh (26 tuổi, trú quận Gò Vấp) và Trần Hoàng Anh (28 tuổi, trú huyện Củ Chi).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.