Chất lượng sống

Khóc cười với trào lưu khoe quà 20/10 của các mẹ bỉm sữa

21/10/2018, 08:43

Bên cạnh những chị em vui vẻ hãnh diện với món quà 20/10 thì không ít người tủi thân vì không được quan tâm.

qua 20.10 3

Một "đống" quà 20/10 của một người chồng tặng vợ nhân dịp về nhà mới

Ngay  tối 20/10, trên các diễn đàn mạng xã hội, phong trào “điểm danh” khoe quà tặng và chia sẻ về ngày “phụ nữ” đã được các mẹ bỉm sữa  hưởng ứng chia sẻ nhiệt tình. Theo đó, những món quà dù xa xỉ sang trọng hay đơn giản chỉ là “3 quả ổi” hay một bông hoa, một lời chúc suông của cánh đàn ông cũng khiến các chị em được  “hả lòng hả dạ”.

qua 20.10 4

Món quà giản dị mà chất chứa yêu thương được mẹ bỉm sữa chia sẻ trên mạng xã hội

Cụ thể, một thành viên có nikcname Kendo Nguyễn trên diễn đàn chân thành chia sẻ: “11 năm tặng quà cho vợ. Nay sáng sớm chúc vợ 20/10 vui vẻ. Hỏi vợ không có quà buồn không? Thế nhưng đối với mình thấy vui vẻ là được!”. Tương tự ngay phía dưới thành viên khác cũng đồng tình: “Chở đi ăn xong về ngủ chả hoa cũng chả quà.Thích gì đi ăn đó là sướng cái bụng nhất!”.

qua 20.10 5

Món quà 20/10 siêu tiết kiệm

Thế nhưng ngược lại, trong tổng số các câu trả lời, có hơn một nửa chị em đi qua và thở dài ngao ngán. Chị Nguyễn Bảo Yến cho hay: Là một ngày như bao ngày khác, chả có gì! Một mẹ bỉm sữa cho biết: Chồng đi làm từ đêm qua còn chưa về. Cơ bản có cũng như không, chán ốm”!Hay một bạn nữ trẻ cũng nhảy vào chua chát: “Chồng em bảo đang đi mua các chị ạ. Đi từ 6h chiều tới giờ gần sang ngày mới rồi vẫn chưa về…”.

qua 20.10. 2

"Hoa 20/10 của em đây", một mẹ bỉm sữa chia sẻ

Đỉnh điểm, không ít cặp vợ chồng lại có chuyện xích mích trong đúng ngày này. Một mẹ buồn bã cho hay: “ Không có gì còn bị chửi”. Tủi thân không kém, một bạn gái cho biết: “Không có còn bị chửi cho khóc đấy ạ, cũng là kỉ niệm 2 năm ngày cưới đấy  ạ!”.

Với chủ đề này, một số “anh em” cũng tham gia cho “xôm”. Nickname Trình Tống chia sẻ hình ảnh về một lẵng hoa và một chiếc bánh gato màu hồng đáng yêu với lời bình giản dị: “Đây là quà của tớ”! Ngay lập tức, vị “soái ca” này được các chị em tới tấp like và hỏi thăm. “Quan trọng sống với nhau cả đời thôi. Phú quý sinh lễ nghĩa. Xưa thời mới yêu khó khăn anh có tặng gì đâu, rủ đi ăn vỉa hè + 1 bông hoa hồng. Mấy năm nay anh tặng hoa cô ấy lại bảo "phí tiền" nhưng vẫn vui”, vị soái ca nói và chia sẻ với các chị em không được tặng quà: “ Tùy ở phố hay quê hoặc tùy tính cách của chồng thì mới có quà. Bố mẹ mình cả đời có tặng nhau gì đâu mà vẫn vui vẻ hạnh phúc đấy thôi”.

img

Giá vàng hôm nay 20/10/2018: Kịch bản lặp lại 3 phiên?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.