Showbiz

Khoe ngực quá đà bên chồng, Phan Như Thảo bất ngờ xin lỗi

28/04/2016, 20:18

Phan Như Thảo bất ngờ khi chia sẻ lời xin lỗi về màn khoe ngực quá đà trong sự kiện vừa qua.

dai-gia-duc-an-phan-nhu-thao-phunuonline.com.vn_28

Bà bầu Phan Như Thảo khoe ngực quá đà bên chồng khi đi sự kiện.

Tối 27/4, người mẫu diễn viên Phan Như Thảo đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ lời xin lỗi trên trang cá nhân của mình về màn khoe ngực quá đà trong sự kiện vừa qua.

Phan Như Thảo viết: “"Bỏ áo vịt bầu em thành sexy. Cái váy lúc đứng không sao, lúc ngồi nó hơi "tai nạn". Lần sau em sẽ cẩn thận hơn, xin lỗi cả nhà ạ, em cũng hết hồn lúc thấy cái hình".

Được biết, trước đó, trong buổi tiệc chào đón ngôi sao TVB Hồ Hạnh Nhi vào cuối tuần qua, Phan Như Thảo gây ồn ào dư luận khi diện trang phục dạ hội bó sát để hở vai trần và vòng 1 "quá khổ" dù đang mang bầu khá lớn. Nhất là khi ngồi xuống bên cạnh ông xã đại gia Đức An, vòng 1 của nữ người mẫu, diễn viên càng lộ rõ.

Ngay sau đó, đã có rất nhiều ý kiến trên mạng xã hội chê bai việc bà xã đại gia Đức An lố bịch, cố tình khoe thân không phù hợp.

Tuy nhiên, bình luận về status xin lỗi của vợ, đại gia Đức An khen rằng, bức ảnh thật đẹp, đồng thời còn gửi lời cảm ơn phóng viên ảnh đã lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ của bà xã. Anh an ủi cô: "Còn về vấn đề "tai nạn", anh gặp nhiều tai nạn còn nặng hơn 1.000 lần. Chuyện nhỏ như con thỏ".

Mặc dù Phan Như Thảo đã lên tiếng xin lỗi nhưng không ít cư dân mạng vẫn không ngừng "ném đá" cô.

Ngay sau đó bà bầu tức giận phản hồi cư dân mạng: “Mình xin phép nói là "tai nạn" và đã xin lỗi, cách bạn dùng từ lố bịch và thảm hại mình thấy không phù hợp lắm, và bạn chắc hiểu lầm mình về vấn đề thích khoe thân với việc xảy ra không mong muốn. Không cùng quan điểm thì không nên bàn luận. Cảm ơn bạn”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.