Showbiz

Khoe nhẫn đính hôn, Phan Thành - Midu lại tái hợp?

30/06/2016, 09:48

Bày tỏ tình cảm và khoe nhẫn đính hôn, nhiều người cho rằng Phan Thành - Midu đã tái hơp bên nhau.

midu phan thanh

Bày tỏ tình cảm và khoe nhẫn đính hôn, nhiều người cho rằng Phan Thành, Midu đã tái hơp bên nhau.

Trên trang cá nhân, thiếu gia Phan Thành đã bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy cảm xúc, tâm trạng xoay quanh chuyện tình cảm của mình. Theo đó, thiếu gia này bày tỏ: "Dù tương lai ngày mai có khó khăn, thì tình yêu của anh vẫn mãi đây. Mãi yêu em dành riêng em, là duy nhất trên đời. Hãy cho anh tự tay chăm sóc em! Được che chở bình yên đến suốt đời. Và con gái chúng mình mai này rồi sẽ xinh như là em....".

Phan Thanh

Phan Thành khoe nhẫn trên tay

Kèm theo lời chia sẻ, là tấm hình chụp bàn tay trái đeo chiếc nhẫn trên ngón áp út. Mặc dù không đề cập đến tên nhưng ai cũng đồn đoán rằng, chàng thiếu gia giàu có này đang nhắc tới Midu và anh đang ngầm cầu hôn hotgirl xinh đẹp cũng như mong họ sẽ tái hợp.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Phan Thành cũng đã chia sẻ quyết tâm theo đuổi Midu tới cùng: "Trái tim của anh rất đau, chỉ muốn buông tình ta ở đây vì cho đến giờ chẳng có ai biết anh tồn tại.... Lời biệt ly buồn đến mấy, cũng không thể nào làm cho anh gục ngã đến mức tuyệt vọng chỉ là vết thương sâu một chút thôi em à...".

Về phía Midu, trên trang cá nhân của của mình cách đây 2 ngày, nàng hotgirl đã chia sẻ một bức hình bản thân đang nở nụ cười rạng rỡ, kèm theo đó là một dòng status đầy ẩn ý: "Cuộc đời này chỉ có một mà thôi. Nên hãy làm những gì khiến bạn hạnh phúc, và ở bên những người khiến bạn mỉm cười".

Nhiều người đồn đoán, dường như Midu đã quay trở lại với Phan Thành. Sau bao sóng gió, cặp đôi đã trở về bên nhau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.