Thị trường

Khởi động Chương trình nhận diện và tự hào hàng Việt

06/07/2015, 10:44

Bộ Công thương vừa khởi động chương trình “Tuần nhận diện hàng Việt 2015 - Tự hào hàng Việt Nam”.

45
 

Theo đó, chương trình sẽ tìm kiếm đại sứ đồng hành từ ngày 3/7-31/8; hoạt động hoạt náo từ ngày 23-29/9; Hội chợ - Triển lãm “Tuần nhận diện hàng Việt - Tự hào Hàng Việt Nam” diễn ra từ ngày 27/9-2/10 tại Hà Nội và TP HCM với sự tham gia của hơn 300 gian hàng/địa điểm.

Chương trình này nằm trong khuôn khổ đề án “Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam giai đoạn 2014-2020”. Mục tiêu của đề án là đến năm 2015, 90% người tiêu dùng và doanh nghiệp Việt Nam biết đến cuộc vận động; đến năm 2020, trên 70% biết đến nhóm các hoạt động phát triển thị trường với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam”; tăng thị phần hàng Việt Nam có thế mạnh tại các kênh phân phối truyền thống ở khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa lên trên 70%.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.