Showbiz

Khởi My "mất ngủ" vì được Mỹ Tâm chúc mừng đám hỏi

28/04/2017, 08:56

Khởi My "mất ngủ" vì được Mỹ Tâm gửi lời chúc mừng hạnh phúc, đồng thời trách yêu lấy chồng sớm hơn đàn chị.

Collage_Fotor

Khởi My và Kelvin Khánh bất ngờ làm đám hỏi khiến nhiều người ngỡ ngàng

Khuya 27/4, ở trang Facebook cá nhân, nữ ca sĩ Khởi My không giấu nổi cảm giác bất ngờ lẫn thích thú khi nhận được lời chúc mừng hạnh phúc từ Mỹ Tâm sau đám hỏi bất ngờ diễn ra ngày 25/4 với Kelvin Khánh.

Cô viết: “Yaaaaaa! Cưng quá trời cưng rồi chế đẹp của ta. Mất ngủ, mất ngủ… Chắc chắn mất ngủ”. Kèm theo đó là biểu tượng hình trái tim.

Xem video Mỹ Tâm gửi lời chúc phúc tới Khởi My và Kelvin Khánh:

Trước đó ít giờ đồng hồ, trong phần livestream trò chuyện với fan, Mỹ Tâm tranh thủ gởi lời chúc phúc đến cặp đôi Khởi My - Kelvin Khánh. Cựu HLV Giọng hát Việt nói: “Chị có nghe thông tin Khởi My lấy Kelvin Khánh đúng không. Buổi đính hôn là thật đúng không. Chị chúc mừng My và Khánh nha. Chị còn nhớ ngày xưa, My có nói là fan của chị và lên hát chung với chị. Giờ lấy chồng trước chị luôn. Mà 2 bé cũng hay đó. Chị chúc 2 em luôn vui vẻ, hạnh phúc”.

Nói về việc cặp đôi giấu kín chuyện tình cảm suốt nhiều năm, Mỹ Tâm tỏ ra đồng tình. Cô cho rằng việc để mọi người xung quanh biết chuyện tình yêu là không cần thiết.

"Hai bạn đó chị có nghe là quen nhau khá lâu, chỉ là không công bố, rồi đùng cái đính hôn thôi. Vậy cũng hay và chuyện tình cảm, mình nói nhiều làm gì. Yêu là yêu thôi chứ quan tâm người ta nói làm gì. Mình quyết định chuyện của mình. Chị là chị thấy 2 bạn đó rất hay và giỏi", giọng ca “Như một giấc mơ” khẳng định.

h11493085567895

Hình ảnh về đám hỏi với Khởi My được Kelvin Khánh chia sẻ trên trang cá nhân

Từng vướng tin đồn hẹn hò nhiều năm nay, nhưng chàng sinh năm 1994 và nàng sinh năm 1990 chưa một lần lên tiếng xác nhận. Vì lẽ này, đám hỏi bất ngờ của cặp đôi "phi công - máy bay" giữa thời điểm sự nghiệp đang lên khiến nhiều người ngỡ ngàng. Thậm chí, lễ đính hôn của Khởi My và Kelvin Khánh còn bị cho rằng đang diễn quay MV hay đóng phim mới.

Tuy nhiên, trong buổi ghi hình trực tiếp cho số mới nhất của chương trình “Gặp là chiến”, cặp đôi chính thức xác nhận đám hỏi là thật 100 %. Không chỉ vậy, cả hai còn trao nhau nụ hôn ngọt ngào như món quà gửi tới các fan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.