Pháp luật

Khởi tố, bắt tạm giam đối tượng đâm trọng thương phó công an xã

18/07/2016, 21:27

Cơ quan CSĐT Công an Thanh Hóa vừa ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối tượng đâm một phó Công an xã.

khởi-tố-bắt-tạm-giam-đối-tượng-đâm-phó-công-an-xã

Anh Đỗ Thế Quỳnh đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa

Đối tượng bị bắt giữ là Nguyễn Duy Tiến (SN 1980), trú tại phường Âu Cơ, TX Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Trước đó, như Báo Giao Thông đã đưa tin, vào khoảng 17h ngày 13/7, Nguyễn Duy Tiến đến nhà vợ ở thôn Đồng Minh, xã Thanh Thủy, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) để gặp con, sau đó đòi đưa con gái đi, nhưng lại bị gia đình nhà vợ ngăn cản. Sau đó sự việc được trình báo lên chính quyền địa phương.

Ngay sau khi nhận được thông tin, anh Đỗ Thế Quỳnh - Phó trưởng Công an xã Thanh Thủy đã xuống nắm tình hình và giải quyết vụ việc. Trong khi đang làm nhiệm vụ, Nguyễn Duy Tiến bất ngờ dùng dao đâm vào người anh Quỳnh rồi bỏ chạy.

Tiếp đến, Tiến còn dùng dao khống chế một người khác trong làng, ép chở ra ngoài quốc lộ lên xe tẩu thoát. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an huyện Tĩnh Gia đã có mặt tại hiện trường phối hợp với nhân dân đưa đồng chí Quỳnh đi cấp cứu và tiến hành các biện pháp điều tra, truy bắt đối tượng.

Được biết, anh Quỳnh bị đâm 1 nhát theo chiều từ ngực xuống bụng với kích thước 7x4cm. Hiện tại, đã qua cơn nguy kịch, tuy nhiên vết đâm sâu khiến anh Quỳnh bị tràn máu khí khoang mang phổi, rách nhu mô phổi, rách cơ hoành, rách gan độ 3 và hiện vẫn đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.