Điều tra

Khởi tố cụ ông dâm ô bé 6 tuổi ở Vũng Tàu

27/03/2017, 20:01
image

Viện kiểm sát TP Vũng Tàu đã khởi tố ông Nguyễn Khắc Thủy (77 tuổi) về hành vi dâm ô bé gái 6 tuổi.

dam-o-a1-4aaa5-0706

Viện kiểm sát TP Vũng Tàu đã khởi tố ông Nguyễn Khắc Thủy (77 tuổi) về hành vi dâm ô bé gái 6 tuổi.

Theo Vnexpress, chiều nay 27/3, ông Nguyễn Quang Long, Chánh văn phòng VKSND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, Viện kiểm sát TP. Vũng Tàu vừa phê chuẩn quyết định khởi tố ông Nguyễn Khắc Thủy (77 tuổi, phường Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu) về hành vi "dâm ô trẻ em", tuy nhiên do ông Thủy đã lớn tuổi nên được tại ngoại.

Cũng theo báo Vietnamnet, qua xem xét hồ sơ vụ án, VKSND Tối cao cho rằng có đủ cơ sở và yêu cầu cơ quan điều tra địa phương khởi tố bị can.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, theo tài liệu điều tra, trong vụ án này, bị hại là một bé gái 6 tuổi. Dưới sự giám hộ của người thân tại cơ quan công an, bé gái nói bị ông Nguyễn Khắc Thuỷ (77 tuổi, trú tại chung cư Lakeside) xâm hại nhưng kết quả giám định y khoa cho thấy bé không bị tổn thương. Trong khi đó, ông Thuỷ không thừa nhận hành vi của mình.

Viện KSND TP. Vũng Tàu vào cuộc làm rõ và xác định 4-5 bé gái nghi bị ông Thuỷ xâm hại. Tuy nhiên, người thân của các bé không làm đơn tố cáo và các thông tin về bằng chứng cũng chưa rõ ràng.

Đến tháng 8/2016, cơ quan điều tra đã có quyết định khởi tố vụ án. Tuy nhiên, sau gần 8 tháng điều tra, Viện kiểm sát vẫn chưa phê duyệt quyết định khởi tố bị can khiến dư luận thắc mắc. Ngày 12/3, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã yêu cầu các cơ quan chức năng nhanh chóng điều tra làm rõ vụ việc.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.