An ninh hình sự

Khởi tố đối tượng trộm cắp lốp ô tô lúc nửa đêm

17/03/2014, 06:33

Ngày 16/3, Công an huyện Hoài Đức cho biết, cơ quan này đã khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và tạm giam đối tượng Bàn Như Hoàng (SN 1986, trú tại Yên Bái) về tội trộm cắp tài sản.

Ngày 16/3, Công an huyện Hoài Đức (Hà Nội) cho biết, cơ quan này đã khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và tạm giam đối tượng Bàn Như Hoàng (SN 1986, trú tại Yên Bái) về tội trộm cắp tài sản.
 

Đối tượng Bàn Như Hoàng tại cơ quan điều tra
Đối tượng Bàn Như Hoàng tại cơ quan điều tra


Theo cơ quan công an, rạng sáng 8/3, Hoàng điều khiển xe máy từ nhà trọ ở xã Phú Diễn, huyện Từ Liêm (Hà Nội) đi dọc tuyến QL32 với mục đích trộm cắp tài sản. Khi đến cửa hàng của anh Phan Văn Thiện ở mặt đường QL32, thuộc xã Đức Thượng (huyện Hoài Đức), Hoàng phát hiện có 4 chiếc lốp ô tô (2 cũ, 2 mới) để trước cửa hàng, không có người trông giữ. Đối tượng đã nhanh tay lấy cắp 4 chiếc lốp ô tô, chất lên xe máy. Đúng lúc này, anh Nguyễn Huy Tuấn (SN 1977, ở xã Đức Giang, huyện Hoài Đức) đi qua và phát hiện sự việc đã hô hoán và phối hợp với tổ tuần tra Công an xã Đức Thượng bắt giữ Bàn Như Hoàng.

Tại cơ quan công an, Hoàng đã khai nhận hành vi phạm tội. Theo đó, ban ngày Hoàng làm nghề thu mua lốp xe máy, ô tô cũ, ban đêm đi trộm cắp lốp xe cũ để bán cho cửa hàng thu mua phế liệu. Cơ quan chức năng xác định, 4 chiếc lốp ô tô mất trộm, trong đó có 2 lốp ô tô chưa qua sử dụng có tổng trị giá hơn 2,4 triệu đồng.

Đ.Q
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.