Điều tra

Khởi tố gã con rể phóng hỏa đốt nhà làm 3 người bị thương

02/03/2018, 13:36

Cuồng ghen, đối tượng mang xăng phóng hỏa đốt nhà khiến 3 người bị bỏng nặng.

2-3 ghen tuong Tra VInh

Thạch Sê Tha tại Cơ quan điều tra

Ngày 2/3, liên quan đến vụ con rể phóng hỏa đốt nhà vì ghen làm 3 người bị bỏng nặng, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Thạch Sê Tha (28 tuổi, ngụ phường 9, TP TRà Vinh, tỉnh Trà Vinh) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Theo kết quả điều tra ban đầu, vài ngày trước khi xảy ra sự việc, Tha và vợ xảy ra mâu thuẫn nên bỏ nhà đi. Đến tối 27/2, Tha trở về nhà thì thấy cha vợ là ông K.M.L (57 tuổi) cùng vợ và người con riêng 9 tuổi của vợ nằm ngủ chung phòng.

Tha nổi cơn cuồng ghen nên đã đi tìm một chai nhựa, hút xăng xe máy sang. Sau đó, Tha mang chai xăng ném vào giường nơi cả ba người nói trên đang ngủ.

Hậu quả, căn phòng phát hỏa làm cha vợ bị bỏng toàn thân, phải cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) và đang trong tình trạng nguy kịch.

Riêng người vợ và cháu bé bị nhẹ hơn nên nằm điều trị tại bệnh viện ở Trà Vinh.

28-2 phong hoa 1

Căn phòng xảy ra sự việc

Theo gia đình nạn nhân, Tha và vợ chung sống với nhau từ năm 2015. Cuộc sống gia đình khá vất vả, công việc chính của Tha là làm thợ hồ. Ngày thường, vợ chồng Tha ngủ ở gian nhà dưới còn cháu bé ngủ cùng ông ngoại ở trong phòng.

Vài ngày trước, Tha thường nhậu nhẹt nên vợ nhắc nhở dẫn đến mâu thuẫn, Tha lấy xe máy và rời khỏi nhà.

Sau khi Tha bỏ nhà đi, người vợ lên phòng ngủ cùng với con và cha ruột được vài hôm thì xảy ra sự việc. Việc Tha khai nguyên nhân gây án do ghen tuông là không đúng và gây ảnh hưởng đến uy tín của gia đình.

Vụ việc vẫn đang được ngành chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.