An ninh hình sự

Khởi tố kẻ ngáo đá dùng xẻng giết bạn gái tại Đà Nẵng

01/11/2016, 14:23
image

Công an Đà Nẵng khởi tố bị can, tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Hòa Thanh để điều tra hành vi “giết người”.

ngáo đá giết người bằng xẻng tại Đà Nẵng
Nguyễn Hoài Thanh bị khởi tố để điều tra làm rõ hành vi "giết người".

Đại tá Quách Văn Dũng, Trưởng Phòng PC45 Đà Nẵng cho biết: Nguyễn Hoài Thanh (SN 1986, trú phường Thanh Khê Đông, quận Thanh Khê, Đà Nẵng) là nghi can sát hại chị Võ Thị Thúy V. (SN 1982, quê Đà Nẵng) bằng xẻng.

Theo hồ sơ vụ án, khoảng 10h sáng 29/10, người dân sống trên đường Hòa Nam 6 (phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu) nghe thấy tiếng động mạnh từ căn phòng trọ của Thanh và chị V.

Sau đó, người dân thấy một người đàn ông đi ra từ phòng trọ, miệng lẩm bẩm từ “giết”. Khi lấy xe máy bỏ đi, quần áo người này dính đầy máu.

Khi biết cửa phòng trọ bị khóa không mở được, người dân đã trình báo cơ quan công an đến can thiệp. Công an quận Liên Chiểu phá cửa bước vào thì thấy chị V. nằm bất động trên vũng máu.

Sau hơn 2 giờ điều tra, công an đã truy xét, xác định và bắt được đối tượng mang quần áo dính máu đi ra từ phòng trọ là Nguyễn Hoài Thanh. Thời điểm bị bắt, trên áo của Thanh còn dính các vết máu và vẫn trong tình trạng ngáo đá.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, Thanh và chị V. có quan hệ tình cảm với nhau, cả hai mới thuê phòng trọ tại đây được vài ngày. Sáng 29/10, do mâu thuẫn với nhau, Thanh đã dùng xẻng đập vào đầu chị V. khiến chị tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Thanh khóa trái phòng trọ và bỏ đi.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Xem thêm clip Chồng say xỉn dùng dao cứa cổ vợ tại Đà Nẵng:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.