Pháp đình

Khởi tố nam sinh lớp 9 đâm chết bạn ở Đắk Lắk

17/01/2019, 09:51

Khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với nam sinh lớp 9 đâm chết học sinh lớp 10.

img
Nghi can Phạm Ngọc Nam tại cơ quan công an

Ngày 17/1, một lãnh đạo VKSND tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Ngọc Nam (15 tuổi, học sinh lớp 9 trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, huyện Krông Pắk) để điều tra hành vi Giết người.

Theo kết quả điều tra ban đầu, trước đó Trương Văn Dũng (15 tuổi, học sinh lớp 10 trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm, huyện Krông Pắk) và Nam có xảy ra mâu thuẫn. Vào khoảng 14h30 ngày 7/1, nhóm của Nam và Dũng (mỗi nhóm gần 10 học sinh, có cả nam lẫn nữ) hẹn nhau ra khu vực xưởng chế biến cà phê ở xã Ea Yông (huyện Krông Pắk) để giải quyết mâu thuẫn. Trước khi đến địa điểm hẹn, Nam có cầm theo một con dao bấm.

Trong quá trình hòa giải, hai nhóm tiếp tục xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Trong lúc hỗn chiến, Nam rút dao thủ sẵn trong người đâm một nhát trúng vào cổ của Dũng. Thấy bạn bị đâm, Đặng Lê Minh Hiếu (nhóm Dũng) vào can ngăn cũng bị Nam đâm một nhát. Vụ hỗn chiến khiến Dũng tử vong trên đường đi cấp cứu; Hiếu bị thương.

Gây án xong, Nam đã vứt con dao gây án gần hiện trường rồi đến Công an xã Ea Yông (huyện Krông Pắk) đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Vụ án đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.