Pháp đình

Khởi tố phụ xe cưỡng hiếp nữ sinh nhiều lần trong đêm

22/03/2015, 08:44

Bị gã phụ xe cưỡng hiếp nhiều lần trong đêm, nữ sinh H. nhắn tin cho ban nhờ người giải cứu...

hiepdamnusinhjpg1426927388
Đối tượng Lê Văn Tài

Lê Văn Tài vốn là phụ xe cho một xe khách chạy tuyến TP Vinh - huyện Nghĩa Đàn. Vào rạng sáng ngày 7/3, Tài bị Công an TP. Vinh bắt quả tang khi đang ép buộc một nữ sinh H (SN 1996, Tx. Thái Hòa, Nghĩa Đàn) phải quan hệ với mình nhiều lần tại khách sạn.

Theo cơ quan điều tra, Tài và nữ sinh H có quen biết từ trước. Hai người đã có nhắn tin, gọi điện qua lại nhiều lần. Vào khoảng 20h tối ngày 6/3, hết ca làm việc đón taxi đến thẳng phòng trọ của H. rủ nữ sinh này đi chơi. Ban đầu, H không đồng ý, nhưng do Tài gọi điện nhiều lần nên H đồng ý tới gặp Tài. Vừa nhìn thấy H, Tài lập tức nắm tay nữ sinh rồi vẫy một chiếc taxi buộc H phải lên xe. Nữ sinh H cố gắng chống cự thì bị Tài tát và ép lên xe.

Sau đó, Tài yêu cầu tài xế chở thẳng đến khách sạn A.K thuộc phường Đội Cung và thuê phòng. Tại đây, Tài đã dùng vũ lực buộc nạn nhân phải giao cấu với mình nhiều lần trong đêm.

Đến khuya, khi thấy Tài đã ngủ say, nữ sinh H đã lấy điện thoại nhắn tin cầu cứu đến người bạn cùng phòng. Lập tức, người bạn của H đã trình báo sự việc đến Công an TP Vinh.Nhận được tin báo, Công an TP Vinh lập tức đến khách sạn trên và giải cứu cho nữ sinh, đồng thời tóm gọn gã phụ xe đồi bại.

Hiện, vụ việc đang được Công an TP Vinh khẩn trương hoàn thiện hồ sơ để đưa đối tượng ra xử lý trước pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.