Pháp luật

Khởi tố tài xế taxi đánh đập nữ khách ở Đà Lạt

01/09/2016, 08:03
image

Tài xế taxi đã đánh đập dã man nữ hành khách khi bị yêu cầu trả lại tiền và điện thoại bị lấy cắp.

thumb_660_cca7e85c-73d1-452e-a2a0-5b93efdb06da

Chiếc xe taxi của Phạm Tuấn Anh vẫn còn nhiều vết máu. (Ảnh: Tuổi trẻ)

Chiều 31/8, Viện KSND TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Phạm Tuấn Anh (24 tuổi, ngụ chung cư Khe Sanh, P.10, TP Đà Lạt, tài xế taxi) về hành vi cướp tài sản một nữ hành khách, báo Tuổi trẻ đưa tin.

Trước đó, vào lúc gần 1 giờ sáng ngày 31/8, Phạm Tuấn Anh đang đậu xe taxi trước một quán bar tại trung tâm TP Đà Lạt thì chị N.T.T.H. (34 tuổi, ngụ tại TP.HCM) gọi đi xe của tài xế này.

Trong quá trình đi xe, do mệt mỏi nên chị H. ngủ thiếp. Tài xế Tuấn Anh sau đó cũng đã lái xe chạy lòng vòng trong thành phố.

>>>>Xem thêm video:

Khi đang lưu thông trên đường, phát hiện chị H. làm tài sản rơi ra sàn xe, Tuấn Anh liền lấy tiền giấu vào cốp xe bên phải, điện thoại giấu vào cốp trước ghế tài xế rồi tiếp tục lái xe chạy lòng vòng.

Lúc hơn 1 giờ sáng, chị H tỉnh dậy và phát hiện tiền cùng điện thoại bị mất trộm.

Chị H quay sang hỏi Tuấn Anh thì tài xế này đã trả lại điện thoại nhưng không trả lại tiền và tiếp tục chở khách đi lòng vòng cung đường gần đèo Prenn.

Thuyết phục tài xế không được, chị H. dọa báo công an và la lớn. Thấy vậy, Tuấn Anh cho xe chạy xuống đèo Prenn, sau đó dừng xe đấm đá túi bụi, giật điện thoại và kéo chị H. xuống đường rồi lên xe bỏ chạy.

Lúc này, chị H. đứng trước đầu xe nên nhảy lên nắp capô xe, bám vào cần gạt nước.Tuy nhiên, tài xế Tuấn Anh đã điên cuồng cho xe chạy tốc độ cao nhằm hất chị H. xuống đường nhưng không được. Khi tới đoạn Thiền viện Trúc Lâm, tài xế này mới cho xe dừng lại và lôi chị xuống khỏi capô đánh tiếp trước khi lái xe chạy đi.

Theo báo Công an nhân dân, Chị H đã bị thương nặng, máu chảy nhiều và phải vào một nhà dân kề đó cầu cứu.

>>>Xem thêm video:

Ít phút sau, một chiếc taxi của đã tới chở chị Ng. T. T. H tới Công an TP Đà Lạt trình báo. Ngay sau đó, cơ quan Công an đã đưa chị H. tới Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cáp cứu, đồng thời khẩn trương triển khai lực lượng truy tìm hung thủ.

Khoảng 6h sáng ngày 31/8, Công an TP Đà Lạt đã triệu tập đối tượng Phạm Tuấn Anh tới cơ quan Công an làm việc.

Đối tượng này đã thừa nhận hành vi cướp tài sản của mình. Cơ quan chức năng cũng đã thu hồi toàn bộ số tiền mà Phạm Tuấn Anh cướp được của chị Ng. T. T. H. 

Hiện tình trạng sức khỏe chị H. đã ổn định nhưng tâm lý còn rất hoang mang. Chị H. bị một vết thương hở vùng trán và một số chấn thương khác ở phần mềm nhưng không ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Công an TP Đà Lạt đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.