An ninh hình sự

Khởi tố, truy nã đặc biệt kẻ giết hai bố con ở Hưng Yên

16/05/2018, 19:27

Đối tượng giết người bỏ trốn khỏi địa phương và đang bị truy nã đặc biệt.

tggn1

Đối tượng Phạm Thanh Sơn nghe lệnh bắt

Ngày 16/5, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, đã có đủ căn cứ và ra lệnh bắt giữ Phạm Thanh Sơn (SN 1995, ở thôn Nội Lễ, xã An Viên, huyện Tiên Lữ - con trai đối tượng Phạm Văn Xương) với vai trò là đồng phạm trong vụ án giết người xảy ra ngày 13/5.

Trước đó, do mâu thuẫn với anh Nguyễn Văn Miên trong bữa cơm, Xương đã cùng con trai là Phạm Thanh Sơn dùng dao đánh và chém liên tiếp nhiều nhát vào người anh Miên, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, hai bố con Xương và Sơn chở nhau về nhà tiếp tục lấy một con dao khác và dùng xe máy để đi. Trên đường đi, Xương gặp ông Bé (là bố đẻ nạn nhân), Xương đã dùng dao chém liên tiếp nhiều nhát vào người khiến ông Bé tử vong, rồi bỏ trốn.

Hiện, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hưng Yên đã ra Quyết định khởi tố đối tượng Phạm Văn Xương và Phạm Thanh Sơn về tội giết người. Đồng thời, ra quyết định truy nã đặc biệt đối tượng Phạm Văn Xương.

kethuac2

Đối tượng Phạm Văn Xương

Để nhanh chóng bắt giữ đối tượng, bên cạnh sự vào cuộc tích cực của lực lượng công an, đề nghị người dân khi phát hiện  thông tin về đối tượng cần báo ngay cho cơ quan công an nơi gần nhất hoặc Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hưng Yên, địa chỉ số 79A, đường Trưng Trắc, phường Minh Khai, TP Hưng Yên. Số điện thoại 069.2849.280.

"Chúng tôi đảm bảo giữ bí mật và có phần thưởng cho người đã cung cấp tin có giá trị. Người nào bao che chứa chấp đối tượng thì bị xử lý theo quy định của pháp luật. Đề nghị thân nhân của đối tượng có trách nhiệm giải thích cho người truy nã để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật", thông tin từ Công an tỉnh Hưng Yên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.