Điều tra

Khởi tố vụ án 20 côn đồ nổ súng vào nhà dân

23/08/2016, 20:11
image

Chiều 23/8, cơ quan công an huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) vừa khởi tố vụ án xảy ra trưa 20/8.

mang-sung-kiem-den-nha-nguoi-khac-de-hoi-tenjpg-18

Sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan Công an huyện Quảng Xương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trưởng để điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo thông tin trên báo Công Lý chiều 23/8 cho biết, cơ quan công an huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa vừa khởi tố vụ án về tội “Cố ý gây thương tích” xảy ra vào trưa 20/8, tại thôn Yên Khang, xã Quảng Yên, huyện Quảng Xương đối với nhóm thanh niên liều lĩnh xông vào nhà ông Trịnh Ngọc Đỉnh tìm người rồi nổ súng bắn người, đập phá tài sản.

Hiện cơ quan công an đang nhanh chóng tiến hành điều tra làm rõ và khẩn trương truy bắt các nghi phạm liên quan để củng cố chứng cứ, khởi tố bị can, đồng thời xem xét để khởi tố thêm một số hành vi khác.

Liên quan tới vụ việc trên, ông Trịnh Ngọc Đỉnh chia sẻ trên báo Người Lao Động cho biết: “Vào khoảng 20h đêm 22/8, đối tượng tên là Cường “Lai” đã gọi điện vào số máy của tôi và dọa giết cả gia đình, khiến tôi và người thân rất lo lắng”.

“Ngay sau đó, tôi có gọi điện thông báo tới cơ quan công an huyện Quảng Xương và Công an tỉnh Thanh Hóa biết sự việc”, ông Đỉnh cho biết thêm.

Như Báo Giao thông đã đưa tin trước đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 10h30’ ngày 20/8, tại gia đình ông Trịnh Ngọc Đỉnh. Vào thời điểm trên, 1 nhóm thanh niên đi trên nhiều ô tô con mang theo dao, kiếm và súng đến tìm anh Bùi Ngọc Hùng (là lái xe cho gia đình ông Đỉnh).

Khi chưa tìm được người, nhóm đối tượng đã dùng nhiều vật dụng đập phá 2 chiếc xe ô tô đậu ở ngoài cổng. Thấy vậy người nhà ông Đỉnh chạy ra hô hoán, xua đuổi thì bị một thanh niên trong nhóm rút 1 khẩu súng ngắn bắn nhiều phát đạn vào nhà ông Đỉnh khiến ông Trịnh Ngọc Thành (SN 1980, là em trai ông Đỉnh) bị trúng đạn ở đùi và được đưa đi bệnh viện ngay sau đó. Trước khi lên xe ô tô bỏ chạy, nhóm thanh niên còn ném một số con dao sắc nhọn vào phía trong nhà ông Đỉnh.

>>>Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.