Pháp luật

Khởi tố vụ án, bắt giam giám đốc lừa đảo 1,8 tỷ đồng

15/12/2017, 05:25

Khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam một Giám đốc lừa đảo 1,8 tỷ đồng

111

Khởi tố vụ án, bắt giam Giám đốc lừa đảo 1,8 tỷ đồng (Ảnh: Ông Dũng mặc áo sơ mi).

Ngày 14/12, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Đắk Nông đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với ông Nguyễn Văn Dũng (51 tuổi) - Giám đốc Công ty Cổ phần Xây dựng đầu tư và du lịch Trường Nguyên (có trụ sở tại thị trấn Ea Tling, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông) về hành vi "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Theo kết quả điều tra ban đầu, trong quá trình thực hiện Dự án khu du lịch nghỉ dưỡng và sinh thái Hồ Trúc, Công ty Trường Nguyên do không có năng lực tài chính nên đã bị UBND tỉnh Đắk Nông thu hồi giấy chứng nhận đầu tư và giao cho UBND huyện Cư Jút quản lý.

Lúc này, mặc dù dự án đã bị UBND tỉnh thu hồi nhưng ông Dũng vẫn tung tin gian dối là Công ty Trường Nguyên vẫn đang triển khai thi công các hạng mục dự án để ký kết hợp đồng xây dựng với một số công ty khác nhằm lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Tin lời ông Dũng, sau đó Công ty TNHH MTV Hà Minh Thành và Công ty cổ phần xây dựng và quản lý công trình giao thông Kon Tum chuyển cho Công ty Trường Nguyên 1,8 tỷ đồng để thực hiện dự án. Tuy nhiên, nhận tiền xong, ông Nguyễn Văn Dũng không thực hiện theo hợp đồng nên các nạn nhân đã làm đơn tố cáo hành vi lừa đảo của Dũng đến cơ quan công an.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan CSĐT tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.