Pháp luật

Khởi tố vụ án hình sự người chồng giết vợ cùng 2 con gái

02/01/2018, 19:35
image

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa vừa ra quyết định khởi tố vụ án giết người ở Nga Sơn.

20171229_115558

Ngôi nhà 2 tầng - nơi xảy ra vụ án mạng thương tâm

Theo đó, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Minh Hùng (SN 1980, ngụ thôn 8, xã Nga An, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa) về tội Giết người. Đồng thời cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn tới vụ án để xử lý đối tượng theo đúng quy định của pháp luật. Hiện nay, Hùng vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện tỉnh Thanh Hóa dưới sự giám sát chặt của lực lượng Công an.

Trước đó, khoảng 6h30" ngày 29/12/2017, Công an huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc tại xóm 8, xã Nga An, huyện Nga Sơn đã xảy ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng làm chết 3 người. Nạn nhân là chị Ph.T.Th (SN 1982) cùng 2 con gái là N.T.D (SN 2006) và N.H.A (SN 2012). Hung thủ gây ra vụ án chính là Nguyễn Minh Hùng.

Kết quả điều tra ban đầu xác định: Khoảng 22 giờ ngày 28/12/2017, tại thôn 8, xã Nga An, Nga Sơn, do mâu thuẫn vợ chồng, Nguyễn Minh Hùng đã dùng dao chém nhiều nhát vào vợ và 2 con gái làm cả 3 mẹ con tử vong. Sau đó, Nguyễn Minh Hùng đã dùng dao tự chém vào tay trái của mình để tự sát nhưng không thành. Tiếp đến, Hùng điện thoại báo cho lãnh đạo địa phương về việc mình gây án.

Được biết, vợ hung thủ là giáo viên của trường tiểu học ở xã bên cạnh. Con gái đầu học lớp 5 và con gái út đang học mầm non. Theo người dân sống xung quanh, Hùng đang làm thuê cho một xưởng sản xuất đồ thủ công mỹ nghệ và là người hiền lành. Thế nhưng chuyện xảy ra khiến rất nhiều người khó hiểu về động cơ gây án của Hùng.

Truyền hình giao thông:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.