Điều tra

Khởi tố vụ án sát hại hai mẹ con cụ bà ở Sóc Trăng

09/01/2018, 09:32

Công an tỉnh Sóc Trăng đã ra quyết định khởi tố vụ án sát hại 2 mẹ con cụ bà ở Sóc Trăng.

anh năm

Đối tượng Lê Văn Ri tại cơ quan công an. Ảnh: CACC

Sáng 9/1, nguồn tin Báo Giao thông cho biết, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Lê Văn Ri (71 tuổi) để điều tra làm rõ về hành vi “Giết người”. Ri chính là người đã ra tay sát hại mẹ con cụ bà 81 tuổi ở Sóc Trăng, gây chấn động dư luận mấy ngày qua.

Theo điều tra ban đầu, vào khuya 5/1, cụ bà Nguyễn Thị Năm (81 tuổi) và con gái của cụ là bà Võ Thị Phượng (45 tuổi) và ông Nguyễn Văn Đời (44 tuổi, chồng bà Phượng) cùng ngụ ấp 2, xã Trinh Phú, huyện Kế Sách (Sóc Trăng), đang ngủ trong nhà, bất ngờ bị một người đàn ông lạ mặt xông vào sát hại. Tuy nhiên, ông Đời may mắn chạy thoát, còn cụ Năm và bà Phượng bị tử vong.

Sau khi gây án, ông Ri đã bỏ trốn khỏi hiện trường, và bị cảnh sát bắt giữ khi ông ta đang lẫn trốn ở TP. HCM.

Hơn 10 năm trước, ông Ri có quen biết với con gái nạn nhân là Võ Thị Bảnh (47 tuổi). Quen nhau được một thời gian, hai người cất nhà ở gần gia đình cụ Năm và sống như vợ chồng.

Thời gian gian gần đây, hai người xảy ra mâu thuẫn nên bà Bảnh bỏ nhà đi. Cho rằng gia đình bà Năm che giấu vợ mình, tối 5/1, ông Ri cầm dao đến nhà mẹ vợ hỏi chuyện và xảy ra án mạng.

Tại cơ quan công an, bước đầu ông Ri đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.