Pháp luật

Khởi tố vụ lừa đảo tại nhà ca sĩ Lý Hải - Minh Hà

19/06/2015, 19:05

Một fan hâm mộ đã lừa và chiếm đoạt 5 chiếc Iphone 6 và 6 Plus của vợ chồng ca sĩ Lý Hải

1
Cảnh giác vụ lừa đảo tại gia đình ca sĩ Lý Hải - Minh Hà

Theo tin tức từ cơ quan CSĐT Công an quận 10, TP.HCM, đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố vụ án "Lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản" xảy ra tại nhà ca sĩ Lý Hải- Minh Hà vào ngày 31/5 vừa qua.

Thông tin từ cơ quan điều tra, đối tượng tên Bảo (quê Phú Yên) là fan hâm mộ lâu năm của ca sĩ Lý Hải và thường xuyên đến nhà ca sĩ này chơi. Vào ngày 31/5, Bảo có đến nhà ca sĩ Lý Hải- Minh Hà (đường 3-2, quận 10, TP.HCM) chơi. Tại đây, Bảo có gọi điện cho cửa hàng FPT (số 202 Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Q.3) xưng tên Hậu và đặt mua 5 điện thoại Iphone 6 và 6 plus của cửa hàng, yêu cầu giao đến địa chỉ nhà của Lý Hải- Minh Hà.

Tại đây, Hậu yêu cầu cho xem điện thoại rồi nói nhân viên ngồi đợi để Hậu mang điện thoại xuống lầu 1 cho ca sĩ Lý Hải xem và lấy tiền trả. Khoảng 5 phút sau, không thấy Hậu lên lại lầu 3, hai nhân viên đã xuống gặp người nhà ca sĩ Lý Hải hỏi thì biết nam ca sĩ không có ở nhà và cũng không đặt mua điện thoại.

Các nhân viên cửa hàng FPT đã liên lạc với số điện thoại của Bảo thì đối tượng đã khóa máy. Ngay sau đó, các nhân viên của cửa hàng FPT đã lên cơ quan cảnh sát điều tra công an Quận 10 trình báo sự việc trên. Vụ việc khiến ca sĩ Lý Hải phải lên trang facebook cá nhân trần tình sự việc và cảnh giác các ca sĩ khác.

Hiện cơ quan công an kêu gọi người dân ai biết thông tin của đối tượng Bảo xin gọi về số điện thoại 0917735734  để phối hợp giúp cơ quan điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.