Showbiz

Không chỉ Thủy Tiên, nhiều sao Việt tiết lộ từng bị xâm hại

05/05/2017, 09:32

Tiên Tiên, Phan Anh,Thủy Tiên... công khai việc bị lạm dụng, xâm hại tình dục khi còn nhỏ với công chúng.

thuy tien phan anh

Tiên Tiên, Phan Anh,Thủy Tiên... là công khai việc bị lạm dụng, xâm hại tình dục khi còn nhỏ với công chúng

Tiên Tiên, Phan Anh, Thủy Tiên là những nghệ sĩ đã công khai việc bị xâm hại tình dục khi còn nhỏ với công chúng.

Tiên Tiên

Nữ ca sĩ Tiên Tiên được coi là nghệ sĩ đầu tiên dám lên tiếng dũng cảm trải lòng về tuổi thơ bị lạm dụng tình dục. Giọng ca “Vì tôi còn sống” chia sẻ câu chuyện của mình vào tháng 8/2016 sau khi nghe câu chuyện về bé gái 6 tuổi ở Vũng Tàu bị lạm dụng tình dục.

Theo chia sẻ của Tiên Tiên khi còn nhỏ, cô bị lạm dụng tình dục. “Đó là một khoảng thời gian dài đen tối và kinh khủng nhất trong tuổi thơ. Việc đó cứ lặp đi lặp lại nhiều lần và tôi cảm thấy nó như một vết nhơ của mình trong quá khứ. Phải mất một thời gian rất lâu tôi mới nhận thức ra là mình phải trốn thoát khỏi cái câu chuyện này, không cho nó lặp lại đối với mình. Vì hồi nhỏ có biết gì đâu?” - Tiên Tiên từng chia sẻ.

Nữ ca sĩ cho biết, cô đã âm thầm, không dám nói với bất cứ ai, kể cả mẹ. Mãi tới trước năm 2016, Tiên Tiên mới quyết định chia sẻ với một người quan trọng và từ đó mới phần nào rũ bỏ sự tổn thương trong quá khứ và sau đó công khai trên truyền thông.

MC Phan Anh

MC Phan Anh đã bất ngờ tiết lộ câu chuyện anh từng là nạn nhân bị lạm dụng tình dục khi 6 tuổi, 7 tuổi và 8 tuổi. Thêm vào đó, MC Vietnam Idol mùa 7 cũng cho biết, chính anh cũng là đối tượng đi xâm hại tình dục một bạn gái khác vào năm khoảng 8 tuổi.

1482104420-148207027452954-phan-anh-video

MC Phan Anh

MC Phan Anh thừa nhận, những câu chuyện thời thơ ấu vẫn “Cảm giác đó vẫn ám ảnh tôi đến giờ… Đến tận bây giờ! Một điều không thể tha thứ!”. Anh cũng chia sẻ thêm, trong bối cảnh xã hội đang xôn xao khi những vụ án ấu dâm liên tục khiến dư luận bức xúc. “Tôi chỉ mong mỗi người nếu có thể, hãy thật bình tâm nhìn lại chính mình, để thấy chúng ta có thật sự vô can? Có phải có lúc chúng ta đã từng thoả hiệp với cái xấu? Có phải chúng ta đã từng chấp nhận nhiều điều mà chúng ta không muốn? Có phải chúng ta bao lần cho là việc của ai đó thì không lên tiếng?”.

Hoa hậu Dương Thùy Linh

Hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh cũng từng bị rơi vào tình cảnh giống Phan Anh khi còn nhỏ. Cô đã bị lạm dụng tình dục.

Theo đó, Dương Thùy Linh cho biết, cô cũng từng rơi vào hố đen của việc lạm dụng tình dục khi bị bạn bè đồng trang lứa bắt làm chuyện "người lớn" khi bản thân cô không nhận thức nổi đó là chuyện gì. Tuy nhiên, may mắn câu chuyện đó đã được ngăn lại kịp thời, không gây ra hậu quả nghiêm trọng và làm ảnh hưởng tới tương lai của nữ MC này.

Hoàng Bách

Ca sĩ Hoàng Bách khiến ai nấy đều ngỡ ngàng khi hé lộ bí mật cũng bị vấy bẩn bởi "độc tố tình dục" trong quá khứ. Dù may mắn hơn Phan Anh, chuyện bị xâm hại xảy ra ở thời điểm Hoàng Bách đã trưởng thành nên không khiến anh bị ảnh hưởng nhiều tới tâm lý. Tuy nhiên nỗi u ám đó vẫn khiến Hoàng Bách hoang mang khá lâu ở ngưỡng cửa vào đời. Chính vì kinh nghiệm này mà ở hiện tại, nam ca sĩ sinh năm 1980 luôn cố gắng tìm hiểu "để biết cảm thông và biết căm phẫn".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.