Showbiz

Không nhận ra nhan sắc của Song Hye Kyo sau tin đồn bỏ chồng

30/03/2019, 12:35

Song Hye Kyo tiếp tục "gây bão" mạng xã hội với hình ảnh xinh rạng ngời như "thần tiên tỷ tỷ".

img
Song Hye Kyo đẹp không tỳ vết trong bộ ảnh quảng cáo mới nhất

Song Hye Kyo vừa cập nhật hình ảnh mới nhất trên mạng xã hội. Được biết, đây là hình ảnh của cô chụp quảng cáo cho một hãng mỹ phẩm nổi tiếng. Trong ảnh, mỹ nhân Hậu duệ mặt trời diện trang phục trắng nhẹ nhàng cùng lối trang điểm trong suốt. Ngôi sao hạng A thể hiện khả năng diễn xuất "đỉnh cao" qua ánh mắt, nụ cười.

Bộ ảnh của Song Hye Kyo nhanh chóng thu hút hàng trăm nghìn lượt yêu thích của cộng đồng mạng. Theo đó, bà xã Song Joong Ki tiếp tục nhận được lời khen bởi nhan sắc vô cùng trẻ trung, rạng ngời dù đã ở tuổi cận kề 40.

img

Thời gian qua, Song Hye Kyo rất chăm chỉ cập nhật hoạt động cá nhân trên mạng xã hội. Đặc biệt sau tin đồn vợ chồng cô ly hôn vào đầu năm gây hoang mang trong dư luận châu Á, tài khoản Instagram của cô được cập nhật đều đặn mỗi ngày. Bên cạnh đó, không thể phủ nhận nhan sắc của cô trong thời gian qua ngày càng "lên hương" dù tin đồn bỏ chồng bủa vây khắp các mặt báo.

Phía đại diện của Song Hye Kyo và Song Joong Ki cũng đã phủ nhận tin đồn ly hôn nhưng người hâm mộ vẫn tỏ ra hoang mang với chuyện tình đáng ngưỡng mộ của cặp sao. Tuy nhiên, nhìn những hình ảnh vui vẻ, xinh đẹp đầy tích cực của nữ chính Hậu duệ mặt trời cũng phần nào khiến dư luận nguôi ngoai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.