Độc - Lạ

"Không thể tin nổi": Bé trai 1 tuổi nhào lộn trên tay bố

19/06/2015, 14:55
image

Nhiều người phải kinh ngạc với màn trình diễn nhào lộn điêu luyện trên tay bố của bé trai mới 1 tuổi ở TQ.

1
Cậu bé đứng vững bằng 1 chân trên tay bố

Đoạn clip ghi lại màn trình diễn xiếc cực kì ấn tượng của hai bố con đến từ tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Điều khiến mọi  người phải thốt lên kinh ngạc đó là bé trai trong clip chỉ mới có 15 tháng tuổi nhưng cậu bé lại có thể làm được những động tác nhào lộn hoặc đứng thẳng trên tay bố một cách điêu luyện và rất chuyên nghiệp.

Hai bố con hợp tác vô cùng ăn ý, không những cậu bé không hề cảm thấy sợ hãi hay hoảng sợ mà còn thích thú khi bị bố tung lên, lộn ngược người từ trước ra đằng sau. Thậm chí cậu bé còn thực hiện những động tác này rất nhanh nhạy, uyển chuyển với sự giúp sức của bố mà không chút đau đớn gì. 

2
Cậu bé thích thú khi được bố cho nhào lộn

Có lúc, người bố đang cầm tay con đung đưa thì bất ngờ lấy đà đẩy cậu bé lên đứng bên trên bàn tay phải. Cậu bé hơn một tuổi chỉ trụ trên tay bố bằng chân trái, chân phải đưa ra ngoài, tay ve vẩy thích thú. Người đàn ông trên cho hay, anh muốn con trai mình trở thành một ngôi sao võ thuật. Anh đã "khổ luyện" cho cậu bé từ lúc mới 8 tháng tuổi và dự định sẽ gửi con đến Thiếu Lâm Tự học tập. Màn trình diễn của cậu bé trên khiến nhiều người ngạc nhiên và bày tỏ sự ngưỡng mộ, không hiểu tại sao cậu bé nhỏ tuổi như vậy mà lại dẻo dai và cứng cáp đến thế.

 Nguồn clip: Youtube 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.