Xã hội

Khu công nghiệp Nội Bài cháy lớn trong đêm, nhiều xe bị thiêu rụi

22/06/2017, 09:40

Đám cháy lớn bùng phát trong đêm tại khu công nghiệp Nội Bài khiến nhiều xe máy, xe đạp điện bị thiêu rụi.

chay

Cháy lớn kèm cột khói bốc cao ngùn ngụt đã thiêu rụi nhiều tài sản trong Khu công nghiệp Nội Bài

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng 22/6, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại khu vực kho chứa của Công ty TNHH United Motor Vietnam (UMV) nằm trong khu công nghiệp Nội Bài (huyện Sóc Sơn, Hà Nội).

Sáng 22/6, trao đổi với báo chí về sự việc, bà Đỗ Thu Nga - Chánh Văn phòng UBND huyện Sóc Sơn (Hà Nội) xác nhận thông tin về vụ hoả hoạn trên và cho biết thêm, ngay khi nhận được thông tin, toàn bộ lực lượng PCCC trên địa bàn huyện Sóc Sơn được huy động đến khống chế ngọn lửa. Cùng với đó, lực lượng cảnh sát PCCC Đông Anh, Cầu Giấy, Gia Lâm cũng được huy động sang tăng cường hỗ trợ chữa cháy.

Sau 3 tiếng kể từ khi đám cháy bùng phát, khoảng 3h sáng 22/6, đám cháy cơ bản đã được khống chế.

Thông tin từ UBND huyện Sóc Sơn cho biết, thống kê ban đầu, vụ cháy không gây thiệt hại về người. Tuy nhiên, nhiều xe máy, xe máy điện và xe đạp điện trong xưởng của Công ty TNHH United Motor Vietnam đã bị cháy rụi. Ước tính thiệt hại lên tới hàng trăm triệu đồng.

Lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC Sóc Sơn cho biết thêm, hiện đơn vị này đang phối hợp với cơ quan chức năng để điều tra nguyên nhân vụ cháy và thống kê thiệt hại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.