Thông tin doanh nghiệp

Khu vực có nguồn cung nhà ở lớn nhất 2018

16/01/2018, 14:32

Dự án Jamila do Hoà Bình tổng thầu, Ong&ong là đơn vị thiết kế... trở thành nơi sống hoàn hảo 2018

4 (1)

Jamila sở hữu hai mặt tiền sông, hồ bơi tuyệt đẹp đẹp với thiết kế hiện đại đang là nơi lý tưởng cho những ai yêu thích cuộc sống thanh bình nhưng không quá xa trung tâm

 Khu Đông TP vẫn hút khách hàng năm 2018

Với sự bứt tốc của hạ tầng, khu Đông Sài Gòn được đánh giá rất thuận lợi về giao thông, là một trong những cửa ngỏ chính của Thành phố xuất phát đi các tỉnh phía Bắc. Chính vì thế, hiện nay giá đất tại khu vực này, đặc biệt là quận 9 đang thiết lập mức giá mới, tăng rất nhiều so với đầu năm 2016.

Theo nhận định của bà Dương Thùy Dung, Giám đốc cấp cao của CBRE Việt Nam, trong năm 2017, khu Đông vẫn giữ "thế thượng phong" như nhiều năm trước đây về cả nguồn cung và mức thanh khoản. Tốc độ hấp thụ và thanh khoản của thị trường nhà ở khu Đông tiếp tục giữ vững mức cao, đặc biệt hàng loạt dự án nhà ở đã và đang xây dựng sẽ hưởng lợi rất lớn từ nhiều dự án hạ tầng giao thông sắp được đưa vào sử dụng.

Theo dự báo của Savills, giai đoạn 2018-2019, thị trường dự kiến có thêm 68.000 căn hộ của 65 dự án. Trong đó, Quận 2 chiếm đa số với 46% thị phần bởi chủ yếu ở khu vực Thủ Thiêm và Thạnh Mỹ Lợi vì còn nhiều đất trống. Trong đó, khu vực phường Thạnh Mỹ Lợi có lợi thế quỹ đất còn lớn, đa phần trải dài theo bờ sông Sài Gòn, có tầm nhìn về phía trung tâm thành phố nên đang hấp thụ lượng lớn các dự án căn hộ cao cấp.

2 (3)

Jamila là dự án của chủ đầu tư Khang Điền, được nhà xây dựng nổi tiếng là Hoà Bình làm tổng thầu, Ong&Ong thiết kế, quản lý khu dân cư CBRE... tạo nên một Jamila hoàn hảo từ không gian sống đến môi trường sống cho dân cư nơi đây

Jamila điểm sáng của khu Đông 

Nổi bật tại khu Đông thành phố, có thể kể đến dự án căn hộ Jamila được phát triển bởi Khang Điền, tọa lạc ngay mặt tiền đường Song hành với Cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây (nút giao Đỗ Xuân Hợp) có diện tích 1,7ha, bao gồm 4 tòa nhà cao 25 tầng, được thiết kế theo phong cách của những khu dân cư hiện đại Singapore với 4 tòa nhà ôm trọn khu tiện ích phong phú ngay trung tâm dự án. Tổng diện tích mảng xanh rộng lớn xen kẽ với cụm hồ bơi hồ tràn, pool bar đẳng cấp, khu café, khu BBQ, khu vui chơi trẻ em, siêu thị tiện lợi, phòng gym hiện đại…đảm bảo cho các hoạt động thư giãn và giữ gìn sức khỏe của cư dân.

Jamila được bao bọc bởi 2 mặt sông và chỉ có một lối ra vào duy nhất của dự án, đồng thời từ sảnh chính khu dân cư cho đến mỗi tòa nhà đều có bảo vệ an ninh 24/7. Với diện tích linh hoạt từ 45 m2 đến 260m2, tất cả các phòng chính đều có mặt thoáng, lấy ánh sáng tự nhiên tốt và mở rộng để tận dụng các hướng nhìn đẹp.

Ngoài ra, luôn lấy yếu tố chất lượng và tạo nên những sản phẩm phù hợp làm uy tín, Khang Điền đã lựa chọn những đơn vị thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng và phát triển bất động sản như: Hòa Bình (tổng thầu xây dựng), Ong&Ong (Thiết kế), SCQC (Quản lý chất lượng) và CBRE (quản lý khu dân cư)… tạo nên một Jamila thật hoàn hảo từ không gian đến môi trường sống cho cư dân nơi đây.

Website: www.jamila.com.vn Hotline 0937 83 30 83 - 0938 779 660 - 0939 00 1357 - 0908 622 177

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.