Điện ảnh

Khung cảnh Sài Gòn bất ngờ xuất hiện trong “bom tấn” của Disney

29/11/2018, 09:05
image

Teaser Artemis Fowl gây chú ý với cảnh nhân vật chính ngồi uống cà phê trên con đường Đồng Khởi quen thuộc.

cast

Tạo hình của nhân vật Artemis Fowl

Hãng Walt Disney vừa tung teaser trailer của bộ phim Artemis Fowl Siêu phẩm chuyển thể từ phần đầu tiên của loạt truyện khoa học viễn tưởng/ kỳ ảo cùng tên của nhà văn người Ireland Eoin Colfer.

Cũng như nguyên tác, Artemis Fowl (Ferdina Shaw) sẽ xoay quanh cuộc phiêu lưu đầy hư ảo của “thiên tài tội phạm nhí” Artemis Fowl II, khi cậu phát hiện ra sự tồn tại của một thế giới thần tiên bên dưới lòng đất sâu trong quá trình đi tìm kho báu thất lạc của cha mình. Thay vì giải cứu thế giới này khỏi những thế lực đen tối như bao người hùng khác, với bản tính tinh quái, cậu quyết định sẽ chinh phục nó bằng trí tuệ ưu việt của mình.

Ẩn sâu bên dưới lòng đất ấm, vượt qua một chiếc lỗ tròn chất hẹp, “tiên giới” Haven City hiện lên vô cùng tráng lệ, với những công trình kiến trúc tinh xảo và ngoài tầm hiểu biết của nhân loại. Tiên giới không chỉ sở hữu khoa học, họ còn mang trong người những pháp thuật kỳ bí. Trong một phân cảnh ngắn ngủi nhưng đầy ấn tượng, một vị tiên già (do diễn viên gốc Việt Hong Chau thủ vai) đã hóa thân thành một tiên nữ vô cùng xinh đẹp.

1_zkka

Hình ảnh của Sài Gòn xuất hiện trong phim

Ngoài ra, bối cảnh của bộ phim còn diễn ra ở ngay thành phố Hồ Chí Minh khi Artemis Fowl ngồi uống cà phê trên con đường Đồng Khởi quen thuộc. 

Thế nhưng đằng sau xứ sở thần tiên này là những bí ẩn vô cùng đen tối. Artemis Fowl II tin rằng những thủ lĩnh tiên tộc tại Haven City nắm giữ câu trả lời cho sự mất tích bí ẩn của cha cậu.

Vào vai nhân vật đầy phức tạp như Fowl II là diễn viên nhí Ferdia Shaw. Bộ phim cũng là sản phẩm điện ảnh đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của cậu. Artemis Fowl còn có sự góp mặt của những tên tuổi nổi tiếng như Josh Gad và Judi Dench, lần lượt vào vai Mulch Diggums và Chỉ huy Root respectively. Lara McDonnell (Love Rosie) sẽ nhập vai nữ Đại úy bí ẩn Holly Short.

Phim dự kiến khởi chiếu tháng 8/2019.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.