Quốc tế

Kiatisak phát biểu bất ngờ, HLV Myanmar ngầm cảnh báo đối thủ

05/12/2016, 14:31
image

Trong khi Kiatisak nhắc nhở học trò không được chủ quan thì Gerd Zeise ngầm cảnh báo đối thủ trước bán kết lượt về

Kiatisak_01_IDVQ

Thầy trò Kiatisak giành thắng lợi 2-0 ngay trên đất Myanmar ở trận lượt đi

Tối qua, Thái Lan dã đánh bại Myanmar ở lượt đi trận bán kết 2 AFF Cup 2016 nhờ cú đúp của Teerasil Dangda. Kết quả này giúp nhà ĐKVĐ AFF Cup đặt một chân vào chung kết.

Sau trận đấu, HLV Kiatisak cho biết muốn dành tặng thắng lợi này cho Quốc vương quá cố Bhumibol Adulyadej và Quốc vương mới Maha Vajiralongkorn, người kế vị của vua Bhumibol Adulyadej.

Nếu Myanmar chiến thắng ở trận lượt về trên sân nhà của Thái Lan với cách biệt 3 bàn trở lên như 3-0, 4-0 hay 3-1, 4-2... thầy trò Kiatisuk mới mất vé vào chung kết. Và đây là kịch bản rất khó xảy ra.

Tuy nhiên, HLV Kiatisak lại phát biểu khá thận trọng khi tin rằng Myanmar trong thế chân tường sẽ rất nguy hiểm. Ông đã cảnh báo các cầu thủ không được phép chểnh mảng: "Mọi thứ vẫn chưa kết thúc. Tôi tin đội bóng này có thể chơi tốt hơn trong trận đấu tiếp theo”.

Trong khi đó, trong buổi phỏng vấn độc quyền với Fox Sports Asia, HLV trưởng đội tuyển Myanmar ngầm cảnh báo đối thủ: “Chúng tôi sẽ đến Thái Lan với tinh thần thoải mái. Tôi biết các cầu thủ có thể ghi bàn. Chúng ta hãy chờ đợi xem chuyện gì sẽ xảy ra”.

Tôi không thích bố trí 10 cầu thủ bên phần sân nhà. Chúng tôi sẽ cố gắng thể hiện phong cách thi đấu của mình. Myanmar cần tận dụng cơ hội để ghi bàn. Khi đó, trận đấu sẽ diễn ra theo chiều hướng khác”, huấn luyện viên Gerd Zeise cho biết.

Trận bán kết lượt về AFF Cup 2016 giữa Thái Lan vs Myanmar sẽ diễn ra vào ngày 8/12 tới.

 

img

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá 5/12: Đại chiến tứ đại gia V.League

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.