Trong nước

Kiatisak “thả thính” VFF, bóng gió muốn dẫn dắt đội tuyển Việt Nam

22/09/2017, 05:45

Kiatisak nhận xét việc ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng ĐT Việt Nam là cơ hội và thử thách "rất thú vị, hay ho".

kiatisuk-cuoi

Kiatisak “thả thính” VFF, bóng gió muốn dẫn dắt đội tuyển Việt Nam

Tối 20/9, HLV Kiatisak đã chia tay CLB Port FC của Thái Lan chỉ sau 3 tháng nắm quyền. Nhà cầm quân này chỉ giành được 1 chiến thắng sau 10 trận dẫn dắt đội nên ông đã từ chức để chịu trách nhiệm.

Kiatisak cho biết hiện ông muốn dành thời gian nghỉ ngơi cùng gia đình và tìm kiếm, chờ đợi các lời đề nghị khác. “Sắc” cho biết đã nghe tin trên báo chí là VFF đang tìm kiếm ứng viên cho vị trí HLV trưởng đội tuyển Việt Nam nhưng ông vẫn chưa được VFF liên hệ. Khi được hỏi về vị trí này, Zico Thái phát biểu với Zing: “Đó là cơ hội và thử thách rất thú vị, hay ho”

Cựu cầu thủ và HLV của HAGL cho biết ông vui vì CĐV Việt Nam muốn ông dẫn dắt đội tuyển. Tuy nhiên đây cũng là thời điểm nhạy cảm, nhà cầm quân này và nhóm trợ lý cần thời gian thảo luận, nghiên cứu thêm nhiều vấn đề trước khi nhận lời dẫn dắt một CLB hoặc đội tuyển quốc gia nào.

Kiatisak cũng cho biết thêm hiện ông đang theo học đến học phần 3 và 4 của chứng chỉ AFC Pro-Diploma Coaching - khóa huấn luyện viên chuyên nghiệp của Liên đoàn Bóng đá châu Á. Được biết Kiatisak sẽ hoàn thành khóa học và lấy bằng AFC Pro vào cuối năm nay.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.