Trong nước

Kiatisuk không đủ trình dẫn dắt ĐTVN?

25/09/2017, 05:43

FourFourTwo đánh giá Kiatisuk không đủ trình độ dẫn dắt ĐTVN, và HLV này cũng khó đáp ứng yêu cầu bằng cấp của VFF.

kiatisuk-bammoi

Kiatisuk không đủ trình độ dẫn dắt đội tuyển Việt Nam

Trong buổi gala trao các giải thưởng bóng đá Đông Nam Á 2017 mới đây, lãnh đạo VFF đã gặp gỡ và trao đổi thông tin với HLV Kiatisak về việc ứng cử vào chiếc ghế HLV trưởng ĐT Việt Nam.

VFF đã thông báo đến HLV Kiatisak các tiêu chuấn để HLV này nghiên cứu, nộp hồ sơ ứng tuyển.  Tuy nhiên, HLV Kiatisak cho biết ông sẽ tham dự học phần khóa 4 (học phần cuối cùng) của khóa HLV chuyên nghiệp (AFC Pro-Diploma Coaching) vào tháng 11/2017 tới sau khi kết thúc hợp đồng với CLB Port FC.

"Trước mắt, tôi muốn tập trung vào việc hoàn thiện bằng huấn luyện viên AFC Pro trước khi nghĩ đến 1 công việc nào khác", Kiatisak cho biết. Như vậy, Kiatisuk chắc chắn sẽ không kịp có bằng HLV chuyên nghiệp để nộp hồ sơ ứng tuyển vào ghế nóng của VFF trong tháng 10/2017.

Không chỉ gặp khó về bằng cấp, Kiatisuk còn bị tờ FourFourTwo phiên bản Thái Lan đánh giá chưa đủ khả năng dẫn dắt ĐTQG Việt Nam. Cây viết Bee Uamklat nhận định Kiatisak không đủ trình độ để dẫn dắt ĐT Việt Nam.

“Trong thời gian dẫn dắt đội tuyển Thái Lan, ông ấy đã bộc lộ nhiều điểm yếu ở khâu phòng ngự. Thay vào đó, đội bóng của Kiatisak chỉ biết tấn công.

"Ông ấy dồn toàn bộ lực để tấn công nhưng lại vô tình phá hủy tất cả mọi thành quả trong cách tổ chức phòng ngự. Khi dẫn dắt Port FC, rất nhiều lần đội bóng này đã dẫn trước nhưng không thể giữ lại được điểm số. Tôi nghĩ đó là lý do Việt Nam nên tìm đến một ứng cử viên khác".

Cây viết này sau đó tiến cử một cái tên quen thuộc có thể làm HLV trưởng ĐT Việt Nam, chính là HLV Alfred Riedl.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.