Trong nước

Kiatisuk sắp ứng cử HLV trưởng đội tuyển Việt Nam?

19/09/2017, 05:35
image

HLV Kiatisak nhiều khả năng sắp chia tay CLB Port FC để ứng cử vào chiếc ghế HLV trưởng đội tuyển Việt Nam.

kiatisuk

Kiatisuk sắp ứng cử HLV trưởng đội tuyển Việt Nam?

Sau khi chia tay đội tuyển Thái Lan tháng 6 vừa qua, HLV Kiatisak chuyển sang dẫn dắt CLB Port FC đang chơi tại giải Thai League. Thế nhưng chặng đường mới trong sự nghiệp cầm quân của HLV này không mấy suôn sẻ.

Kể từ khi dẫn dắt đội bóng mới thăng hạng này, Kiatisuk chìm trong chuỗi trận không thành công. Sau 9 trận ở Thai League, Port FC chỉ giành duy nhất 1 chiến thắng, trong khi thua tới 5 và hòa 3 trận.

Đội bóng của HLV Kiatisak đang đứng vị trí thứ 11 trên BXH với 34 điểm sau 27 vòng đấu. Theo tờ Smmsport, Kiatisuk sẽ từ chức nếu đội bóng thuộc trung tâm Bangkok không giành trọn 3 điểm ở trận đấu tới đây.

“Ban lãnh đạo muốn đội bóng giành chiến thắng và có vị trí an toàn. Chúng tôi muốn tăng cường lực lượng nhưng không thể tuyển mộ thêm bất kỳ ai. Huấn luyện viên luôn bị áp lực bởi sự kỳ vọng từ NHM.

Trận gặp Police Tero FC mới đây chúng tôi vẫn không thể thắng dù thi đấu tốt. Tôi là người phải chịu trách nhiệm.

Tôi hy vọng các cầu thủ sẽ thi đấu với 100% phong độ khi tiếp đón Chonburi ở trận sắp tới. Nếu không thắng, tôi sẽ từ chức”, cựu HLV trưởng ĐT Thái Lan cho biết.

Đáng nói, đối thủ sắp tới vào thứ Tư này của thầy trò Kiatisuk, Chonburi FC, là một đội bóng mạnh. Vì thế rất khó để Port FC giành được trọn 3 điểm.

Nếu Kiatisak từ chức, có khả năng Zico Thái sẽ nộp hồ sơ ứng cử vào chiếc ghế HLV trưởng ĐTVN. Cựu cầu thủ của HAGL từng bỏ ngỏ khả năng dẫn dắt ĐTVN và cũng từng gắn bó nhiều năm với bóng đá nước ta ở cả cương vị cầu thủ lẫn HLV.

Kiatisuk cũng là một trong những ứng cử viên đầu tiên mà NHM bóng đá Việt Nam nghĩ tới sau khi HLV Hữu Thắng từ chức. Dù không thành công với Port FC nhưng Kiatisuk đã có những năm tháng rực rỡ với ĐTQG Thái Lan và U23 Thái Lan trên băng ghế huấn luyện nên chắc chắn Zico Thái sẽ là một ứng viên sáng giá.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.