Showbiz

Kiếm danh, kiếm tiền bằng mọi cách, kể cả tình yêu

20/07/2016, 13:20

Ở trong showbiz, người ta tranh thủ kiếm danh, kiếm tiền bằng mọi cách, kể cả đánh đổi cả tình yêu…

ThanhBach

 Thanh Bạch - Thúy Nga đã tổ chức đám cưới đến 8 lần

Tình yêu là thứ tình cảm thiêng liêng và cao cả đối với con người. Nhưng trong showbiz, tình yêu được đem ra để vụ lợi, nhằm kiếm danh tiếng, kiếm show hay vì mục đích gì khác. Thật thật, giả giả khiến màu sắc của tình yêu bị vấy bẩn.

Mới đây, một đoạn video ghi lại hình ảnh đám cưới của MC Thanh Bạch và nữ đại gia Thúy Nga được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội khiến nhiều người bất ngờ. Được biết, đám cưới được tổ chức trang trọng với đầy đủ các nghi lễ và có khá nhiều nghệ sĩ nổi tiếng xuất hiện... Sự thật dần hé lộ, bà Thúy Nga chia sẻ mục đích của đám cưới là để họp mặt bạn bè cho vui chứ không phải vì làm từ thiện. Trong khi MC lại muốn “biến đám cưới gắn liền với từ thiện trở thành cách làm đặc biệt, độc quyền thương hiệu Thanh Bạch - Thúy Nga”.

Họ đã tổ chức đám cưới như vậy 8 lần, đồng thời bà Thúy Nga cũng khẳng định, hai người sẽ tiếp tục tổ chức thêm nhiều đám cưới như vậy. Không biết đâu được gọi là mục đích chính của cái gọi là “đám cưới nghệ thuật” như cách “chú rể” nói tổ chức nhằm gây quỹ từ thiện. Tuy nhiên, người hâm mộ băn khoăn: Nếu tổ chức sự kiện để quyên góp từ thiện như thế thì có nhất thiết phải rùm beng, tốn kém quá vậy? Hay đây chỉ là chiêu trò gây chú ý của hai nghệ sĩ thích vui vẻ, hoạt náo?

Câu chuyện tình yêu náo nhiệt của Trấn Thành và Hari Won, cũng không khó khiến người đọc nhận thấy sự giả dối của tình yêu. Những gì khán giả thấy trên truyền thông dường như chỉ là một vở kịch mà Trấn Thành và Hari Won là diễn viên chính với những cảnh tay trong tay hạnh phúc, những cảnh cùng nhau ăn uống. Vở kịch dù rất thành công đem lại doanh thu và sự nổi tiếng cho cả hai nhưng nó đã làm khán giả mất lòng tin vào họ.

Thế mới thấy được, tình yêu trong showbiz thật, giả lẫn lộn. Và cũng không phải bỗng dưng, ca sĩ Bảo Yến phát biểu thẳng thắn với giới truyền thông trong lần giới thiệu đêm nhạc của mình gần đây: Chị quyết định giải nghệ, xa lánh showbiz vì “showbiz bây giờ chỉ toàn thấy bon chen, phiền toái, giả dối”.

Ở trong showbiz, người ta tranh thủ kiếm danh, kiếm tiền bằng mọi cách, kể cả đánh đổi cả tình yêu…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.